Phan Như Thảo gây sốc khi thừa nhận là "người thừa" trong cuộc hôn nhân với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến "cảnh" con gái nhỏ Bồ Câu quấn lấy bố trong chuyến du lịch khiến Phan Như Thảo không khỏi chạnh lòng.

Mới đây, gia đình nhỏ của Phan Như Thảo và đại gia Đức An vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại một cao cấp ở Phú Quốc. Trong chuyến đi kéo dài 5 ngày, Phan Như Thảo tâm sự cô không được chăm con vì ông xã đà giành hết việc này. Cùng với đó, Phan Như Thảo cho biết bé Bồ Câu "dính" bố không rời cả khi ở nhà lẫn lúc đi chơi. Ngay cả khi, đại gia Đức An vào phòng tắm bé cũng chạy theo và ngồi bên cạnh.

Empty
Bé Bồ Câu ''dính'' bố không rời cả khi ở nhà lẫn lúc đi chơi.

Bé Bồ Câu ''dính'' bố không rời cả khi ở nhà lẫn lúc đi chơi.

Trong suốt chuyến đi, cựu người mẫu Phan Như Thảo chỉ đảm nhận việc chụp ảnh cho hai bố con khi họ vui chơi cùng nhau. Chính những khoảnh khắc tình cảm của chồng và con gái, Phan Như Thảo thấy vui nhưng không khỏi hụt hẫng và ghen tỵ với chồng.

Sau sinh, Phan Như Thảo tăng cân mất kiểm soát, đến nay vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thời con gái.

Sau sinh, Phan Như Thảo tăng cân mất kiểm soát, đến nay vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thời con gái.

Trước đó vài ngày, khi chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc bắt đầu, chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau, Phan Như Thảo tâm sự: "Có con thật hạnh phúc. Mình ăn gì nó ăn nấy. Mình ôm nhau ngủ nó nằm chính giữa. Mình hôn nhau thì nó la. Mình hẹn hò riêng thì nó chu mỏm ra nói I Love You Daddy I Love You mam. Thay lời muốn nói của Daddy Nguyễn Đức An. 5 ngày mà nhanh như một cơn gió í, lần sau chắc đi 10 ngày Daddy nhỉ".

Empty

Phan Như Thảo và đại gia Đức An mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn vào giữa tháng 11/2015 và đã có một cô con gái bụ bẫm 2 tuổi nhưng cặp đôi khiến khán giả bỡ ngỡ khi chưa tổ chức đám cưới. Theo đó, đại gia Đức An tiết lộ muốn cùng vợ tổ chức đám cưới khi con gái lớn và hiểu biết. Nhưng hiện tại cả hai chưa lên kế hoạch cụ thể vì quá bận rộn với chuyện chăm bé Bồ Câu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link