Tối đa đàn bà có thể nhịn ‘yêu’ bao lâu thì cơ thể mới trở nên bứt rứt?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thời gian tối đa mà người phụ nữ có thể nhịn yêu, dù là nam hay nữ cũng nên tham khảo.

quan-he

Phụ nữ nhịn “yêu” giỏi gấp 3 lần đàn ông

Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng, đàn bà hoàn toàn có thể “ngủ chay” trong vòng 2 tháng mà không hề có một cảm giác khó chịu, bứt rứt, thèm thuồng nào. Trong khi giới hạn tột cùng của đàn ông chỉ là 3 tuần mà thôi. Khoảng cách giữa “cảnh giới” của phụ nữ và đàn ông là con số rất lớn. Tính ra, đàn bà có thể nhịn “yêu” lâu gấp 3 lần đàn ông.

Tuy nhiên, đây chỉ là con số trung bình mang tính áng chừng để tham khảo, không thể áp dụng chuẩn lên toàn bộ phụ nữ và đàn ông bởi nhu cầu, sức khỏe và hoàn cảnh mỗi người mỗi khác.

Vậy phụ nữ sẽ làm gì nếu đến ngưỡng chịu đựng? Đàn ông còn có thể “tự xử”, còn đàn bà thì sao? Điều này sẽ còn tùy thuộc vào cách xử lý, hoàn cảnh cũng như bản tính của từng người.

Đàn ông có thể nhịn quan hệ trong… 3 tuần

Trong cuộc sống, không thể tránh khỏi những lúc vợ chồng phải xa nhau hoặc bên nhau nhưng cần kiêng cữ như… vợ sinh đẻ, ốm đau, bệnh tật… Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một người đàn ông khỏe mạnh bình thường, có đời sống tình cảm và thể chất tốt có thể nhịn quan hệ tình dục trong thời gian tối đa… 3 tuần. Trong khi đó, với phụ nữ, quãng thời gian nhịn được là khoảng 1 tháng.

Sự khác biệt này nằm ở chỗ, đàn ông sản xuất “tinh binh” liên tục. Do đó, khi phải nhịn “yêu”, nó tích tục, đùn ứ “tinh binh” lại gây bí bách, khó chịu và thậm chí là rối loạn. Vì thế, chỉ khoảng 3 tuần mà không được “giải tỏa”, đàn ông sẽ sinh bức xúc, khó chịu, cáu bẳn, cảm xúc thất thường.

Riêng đối với phụ nữ, thời gian nhịn “yêu” lâu hơn là bởi phụ nữ quan hệ tình dục xuất phát từ cảm xúc chứ không hẳn vì ham muốn thể xác. Do đó họ có thể nín nhịn tốt hơn. Ngoài ra, khi không được quan hệ đủ, tác dụng phụ đối với nữ giới cũng ít hơn nam giới.

Tại sao đàn ông nhịn kém hơn phụ nữ?

Ai cũng nghĩ rằng vì nhu cầu của đàn ông cao hơn nên tất yếu họ nhịn “yêu” kém hơn? Nhưng sự thật còn có nguyên nhân sâu xa hơn thế.

Bởi cơ thể đàn ông có một “khu” sản xuất tinh trùng không ngừng nghỉ. Chúng được sản sinh từng ngày, từng giờ, ngay cả khi đàn ông không có nhu cầu, không có hưng phấn.

Vậy nên, khi chúng được sản sinh quá nhiều mà không có đường “ra”, cơ thể đàn ông sẽ xuất hiện cảm giác thèm thuồng chuyện “yêu” để tinh trùng có cơ hội được phóng thích. Trong trường hợp đàn ông không có chuyện ấy, cũng không “tự xử”, tinh trùng sẽ được phóng thích qua việc mộng tinh.

Còn phụ nữ, nhu cầu của họ xuất phát từ tình yêu, cảm xúc là phần lớn, sinh lý chỉ là một yếu tố nhỏ và đa số là ảnh hưởng không đáng kể. Vậy nên, phụ nữ trừ phi có cảm xúc đặc biệt, họ mới nảy sinh ham muốn lớn về chuyện ấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn