Phan Như Thảo luôn biết cách làm hội chị em ghen tỵ khi có ông chồng như Đức An

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng vừa giàu có vừa thương yêu vợ như Phan Như Thảo không chỉ khiến hội chị em ghen tỵ mà thậm chí còn được tấm tắc khen "sống không uổng phí một kiếp người".

Mới đây nhất, đại gia Đức An đã có những chia sẻ rất ngọt ngào dành cho vợ của mình. Dòng chia sẻ này ngay lập tức khiến hội chị em đều ao ước có một người chồng như tâm lý như vậy.

Cụ thể, ông xã Phan Như Thảo tâm sự: "Người tình, người chồng, người cha, và người bạn.

Người tình để cho em nhõng nhẽo, để dành cho em những lời khen có cánh.

Người chồng để cho em một cảm giác an toàn, để sẻ chia và cùng em tận hưởng cái hạnh phúc của một người vợ đảm đang, một người mẹ tuyệt vời.

Bức ảnh được ông xã Phan Như Thảo chia sẻ khi viết về vợ.

Bức ảnh được ông xã Phan Như Thảo chia sẻ khi viết về vợ.

Người cha để cho em những lời khuyên, để an ủi khi em cần một điểm tựa.

Người bạn để cho em được tâm sự, để em tha hồ thổ lộ những điều thầm kín em không thể kể cho người tình, người chồng, và tất nhiên là người cha".

Theo đó, đại gia Đức An nổi tiếng là người chiều vợ, dù bận trăm công nghìn việc nhưng Đức An vẫn tự tay chuẩn bị những bữa ăn chu đáo cho bà xã, không để Phan Như Thảo phải "tơ bờ tất bật" như nhiều mẹ bỉm sữa khác. Thời gian rảnh, anh còn "giành phần" vợ chăm sóc con gái.

Trước đó, gia đình nhỏ của Phan Như Thảo và đại gia Đức An vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại một cao cấp ở Phú Quốc. Trong chuyến đi kéo dài 5 ngày, Phan Như Thảo tâm sự cô không được chăm con vì ông xã đà giành hết việc này. Cùng với đó, Phan Như Thảo cho biết bé Bồ Câu "dính" bố không rời cả khi ở nhà lẫn lúc đi chơi. Ngay cả khi, đại gia Đức An vào phòng tắm bé cũng chạy theo và ngồi bên cạnh.

Empty
Empty

Trong suốt chuyến đi, cựu người mẫu Phan Như Thảo chỉ đảm nhận việc chụp ảnh cho hai bố con khi họ vui chơi cùng nhau. Chính những khoảnh khắc tình cảm của chồng và con gái, Phan Như Thảo thấy vui nhưng không khỏi hụt hẫng và ghen tỵ với chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link