Mai Phương thông báo tình hình sức khỏe, kể về giây phút sinh tử sau 2 tuần nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đích thân viết dòng trạng thái để gửi đến những người quan tâm và yêu thương mình.

Cách đây hai tuần, thông tin Mai Phương nhập viện khiến fan lẫn bạn bè, đồng nghiệp vô cùng lo lắng. Theo người nhà của cô cho biết, sức khoẻ của Mai Phương đột nhiên chuyển biến xấu, khó thở và mất ngủ liên tục.

Sau thời gian điều trị và gần như bặt tin, mới đây, Mai Phương đã đích thân đăng tải dòng trạng thái về tình hình sức khoẻ hiện tại của mình và kể lại giây phút sinh tử mình vừa trải qua, đồng thời gửi lời cảm ơn người thân vì đã luôn ở bên hỗ trợ.

Nữ diễn viên viết: ''Sau tất cả... những giờ phút “bão táp” của cuộc đời Phương đã khỏe hơn, ổn hơn rồi cả nhà nhé. Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng 1 lần nữa xin phép không kể tên) và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử...''.

13-mai-phuong-15349465493391364343606

Trước những tình cảm yêu thương của mọi người, nữ diễn viên cho biết vô cùng xúc động và ''sẽ mang ơn cho đến lúc nhắm mắt''.

mai-phuong-noi-ve-giay-phut-sinh-tu-sau-2-tuan-nhap-vien-aee1e5

Mai Phương khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie. ''Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm'', cô chia sẻ.

mai-phuong-1-15663788442121252329133

Nữ diễn viên cũng gửi lời đến hội đồng bác sĩ đã điều trị cho cô: ''Cám ơn chân thành đến BGĐ Bệnh viện quân y 175 , cám ơn bác Phạm Thành Luân, bác Ấn Phan đã không buông xuôi mà chiến đấu tới cùng với chị... Chị cũng xin lỗi vì tính ''lì'' và ''liều mạng'' của chị nên có sự cố... đảm bảo không bao giờ có lần sau.

Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an...''.

Chia sẻ của Mai Phương khiến mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Ở phần bình luận, đông đảo đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng nữ diễn viên chiến thắng bệnh tật. MC Quyền Linh viết: ''Tuyệt quá, chúc mừng em''. Diễn viên Vân Ốc hạnh phúc khi đồng nghiệp thân vượt qua cửa tử: ''Tạm ổn rồi em. Chiều chị qua thăm em''…

Diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát gần một năm qua./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link