Á hậu Phương Nga lên tiếng về đám cưới được tổ chức vào tháng 9

( PHUNUTODAY ) - Trước những xôn xao sẽ có một đám cưới sắp được diễn ra vào tháng 9 này, Á hậu Phương Nga chính thức lên tiếng.

Trước những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cưới được cộng đồng mạng truyền tay nhau, theo đó là những thông tin về đám cưới của Bình An - Phương Nga sẽ được tổ chức tới đây. Liên hệ với nàng Á hậu về thông tin này, Phương Nga cho biết đây chỉ là những bức ảnh cô và bạn trai chụp quảng cáo cho studio ảnh cưới mà thôi. Cô nàng tỏ ra bất ngờ trước những đồn đoán trên.

Những bức ảnh được cho là hậu trường chụp cưới của Bình An và Phương Nga.

Những bức ảnh được cho là hậu trường chụp cưới của Bình An và Phương Nga.

Cụ thể trước đó, trên một fanpage về chuyện showbiz vừa chia sẻ loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của nam diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Đăng tải những hình ảnh này, người này không khỏi thắc mắc: "Trên tiktok đang có vài clip ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới của diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga. Không biết là cưới thật hay chỉ là chụp ảnh cho 1 dự án. Vì trong 1 bài phỏng vấn trước khi công khai với Phương Nga, Bình An cũng nói là sẽ tổ chức đám cưới với người yêu vào tháng 9 âm lịch".

Trước đó, nàng Á hậu cũng đăng ảnh diện váy cô dâu khiến fan tò mò.

Trước đó, nàng Á hậu cũng đăng ảnh diện váy cô dâu khiến fan tò mò.

Trước đó một thời gian, Á hậu Phương Nga khiến dư luận ngỡ ngàng khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ váy cưới cô dâu. Điều này không quá bất ngờ vì có thể chỉ là một dự án hay một buổi chụp ảnh nào của người đẹp.

Bình An - Phương Nga là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng khi chính thức xác nhận hẹn hò vào đúng ngày Valentine (14/2) vừa qua. Kể từ khi công khai tình cảm, Bình An và Phương Nga thường xuyên sánh đôi xuất hiện ở sự kiện, cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch đầy lãng mạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link