Phẫn nộ bảo mẫu ác thú nhét tiền xu và tóc vào "vùng kín" trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo mẫu ác thú không ngần ngại nhét đồng xu và tóc vào "vùng kín" của bé vì hay...tè dầm.

Vụ việc xảy ra tại nhà trẻ ở Bắc Kinh. Nạn nhân là một bé gái 3 tuổi.

Theo lời kể của mẹ của bé San -  chị Wang, 21 tuổi (đã được thay đổi tên), ngày 8/4, sau khi đón con từ nhà trẻ về bé đã khóc nhiều nhưng mẹ không hề để ý. Sau khi cho con đi tắm và phát hiện quần lót của con có rỉ máu thì chị mới tá hỏa. Kinh khủng hơn chị còn phát hiện những đồng xu trong "vùng kín" của con gái.

Cô bé vẫn bị chấn động vì những gì đã xảy ra.

Ngay lập tức, chị mang con tới bệnh viện và gọi điện cho bảo mẫu tại trường để hỏi nhưng cô giáo Zhang, một trong những bảo mẫu phụ trách lớp của San cho biết ở lớp không có bất cứ việc gì bất thường.

Theo chẩn đoán ban đầu của bệnh viện, cô bé đã bị tấn công vùng kín bằng những vật dụng kim loại. Sau khi tiến hành chụp chiếu, bác sĩ phát hiện 6 đồng xu trong "vùng kín" của em kèm theo nhiều tóc. Ngay sau đó, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để đưa vật thể lạ ra khỏi cổ tử cung của em.

Cha mẹ San vô cùng đau lòng vì đã để con phải chịu đựng màn tra tấn dã man.

Sau khi được phẫu thuật, cô bé San tỏ ra vô cùng sợ sệt, tâm lý không ổn định. Tuy nhiên, mỗi khi ai đó nhắc tới từ mẫu giáo, bảo mẫu, nhà trẻ em đều khóc và hốt hoảng. Khi mẹ Wang nói về việc đưa cô đến nhà trẻ cô bé đã khóc và nói "Không, không, con không muốn". 

Thấy mọi việc không ổn, Wang đã báo cảnh sát với hy vọng tìm được câu trả lời thỏa đáng..

Ngôi trường bé San đang theo học.

Hiệu trưởng của ngôi trường mẫu giáo Huairou, cho biết an ninh của trường rất nghiêm ngặt nên sẽ không có việc người ngoài có thể vào trong khu vực học của trẻ. Bà cũng khẳng định những đồ vật được sử dụng trong trường đều được kiểm tra tính an toàn và chắc chắn sẽ không có tiền xu.

Ngay sau khi sự việc bị tiết lộ, giáo viên chủ nhiệm của San là Zhang đã không đến trường dạy. Xuất phát từ những nghi vấn cảnh sát quyết định bắt giữ Zhang để điều tra. Sau một ngày thẩm vấn cuối cùng Zhang đã thừa nhận hành vi của mình. Cô cho biết do bé San hay "tè dầm" nên cô quyết định trừng phạt bằng cách nhét đồng xu và tóc vào "chỗ kín" của em.

Hiện tại Zhang đã bị bắt và trường mầm non Huairou cũng chịu trách nhiệm liên đới về việc không kiểm soát được hành động của bảo mẫu.

Có rất nhiều vụ bạo hành trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ nhưng cũng có cả những vụ khiến ít ai có thể tưởng tượng được về độ tàn bạo vô nhân tính của những người được cho là bảo mẫu, cô giáo.

Trước đó, tại trường mầm non trường Châu Đào, thuộc khu Lệ Loan, thành phố Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra một vụ việc kinh hoàng tương tự khiến ai nghĩ lại cũng phải rùng mình.

Bé trai Gia Châu (đã được đổi tên), con của một cặp vợ chồng làm công nhân tại một nhà máy ở thành phố Quảng Đông. Để thuận tiện cho việc đi làm, cặp vợ chồng trẻ phải gửi đứa con trai ba tuổi của mình vào trường Châu Đào gần nhà từ 7 rưỡi sáng và đón vào 5 rưỡi chiều. Mới ba tuổi nhưng cậu bé Gia Châu luôn tỏ ra nhanh nhẹn và nghịch ngợm hơn các bạn cùng tuổi.

Tuy nhiên, thay vì dạy dỗ và chăm sóc bé thì cô giáo trẻ Lý Kỳ (tên đã được thay đổi) đã nghĩ ra một phương thức tra tấn vô cùng tàn độc. Mỗi lần Gia Châu nghịch ngợm không nghe lời thì Lý Kỳ dùng kim châm vào dương vật của em.

Một lần tắm cho con trai và rửa ráy đến vùng dưới của Gia Châu thì thấy cháu kêu đau người mẹ trẻ tá hỏa khi thấy "cậu nhỏ" của bé đầy vết kim châm và sưng tấy. Ngay lập tức cặp vợ chồng đưa con tới bệnh viện và bác sĩ kết luận rằng dương vật của cậu bé đã bị tấn công bằng những vật nhọn và hiện tại bị tổn thương nặng. 

Nghi ngờ đây là "sản phẩm" của một vụ ngược đãi, bạo hành trẻ em bác sĩ đã khuyên cặp vợ chồng này viết đơn kiến nghị lên nhà trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn