Phẫn nộ cảnh người lớn ép 2 trẻ nhỏ uống bia thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một đoạn video quay cảnh hai cậu bé khoảng 7 tuổi bị người lớn ép thi uống bia gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Theo đó, clip ghi lại cảnh thi uống bia của hai cậu bé khoảng 7 tuổi tại một quán nhậu ven đường thuộc tỉnh Bình Phước, Việt Nam Xuất hiện trong phần tin tức ngày 5-5 trên tờ Dailymail của  Anh đã khiến dân mạng nước ngoài bị sốc.

Mô tả ảnh.
Hai em nhỏ bị ép uống hết cốc này đến cốc khác (ảnh cắt từ clip).

Cụ thể, trong đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút có khoảng 3 đến 4 người đàn ông ép hai trẻ em thi uống bia. Các em nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người lớn nên uống hết ly này đến ly khác để xem ai nhanh hơn.

Tuy nhiên, cậu bé đứng bên trái màn hình sau khi uống xong ly bia thứ nhất có biểu hiện say và quay mặt đi nơi khác để nôn! Trong khi đó, cậu bé bên phải tiếp tục rót bia từ chai rồi uống trong sự hào hứng, phấn khích vì được các chú, bác đứng xung quanh cổ vũ tinh thần.

Khi cả 2 cậu bé có biểu hiện không thể uống được nữa do no và say thì một vài người đàn ông đã lên tiếng can ngăn hành động cỗ vũ cho các bé uống bia cũng như đề nghị dừng cuộc lại. 

Mô tả ảnh.
Cả hai đứa trẻ có biểu hiện say và nôn ói.

Mặc dù, trong đoạn clip có người ngăn cản rằng cuộc vui đủ rồi, như vậy là nguy hiểm cho các em nhỏ nhưng những người còn lại vẫn cứ thúc các em uống thêm. Thậm chí, có người tự hào vỗ ngực nhận “cháu tui đó!”, điều này khiến cho nhiều người xem bị sốc.

Ngay sau khi được đăng tải trên internet, đoạn clip đã thu hút hơn 50 nghìn lượt xem. Hầu hết người xem clip đều bình luận về nó một cách căm phẫn, tức giận. Bởi hành động này của người lớn như đang tạo ra một thảm họa trong tương lai và họ đang hủy hoại cả một thế hệ.

Người đưa clip lên trang cá nhân đã viết rằng: “Trẻ em như tờ giấy trắng, người lớn vẽ cái gì thì nó ra cái đó.”

Một cư dân mạng tên Lê Liên cảm thán: “Ở nước ngoài chưa đến 21 tuổi mà uống bia, rượu là phạm luật. Nếu ai bán (bia, rượu) cho người dưới 21 tuổi là bị tội hình”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đề nghị gỡ video trên xuống bởi nó quá sốc, gây sự bực tức, căm phẫn đối với nhiều bậc cha mẹ có con nhỏ.

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị bạn tát 52 cái ngay tại lớp
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị bạn tát 52 cái ngay tại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh tát bạn 50 cái dẫn đến chảy máu mũi ngay trên lớp học là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook.
Tin phụ nữ ngày 7/5: Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc
Tin phụ nữ ngày 7/5: Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Thiếu nữ 16 tuổi đâm chết bạn trai, Nữ sinh tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám tư, Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc…
Tắm kênh giữa trưa, 3 học sinh lớp 1 chết đuối thương tâm
Tắm kênh giữa trưa, 3 học sinh lớp 1 chết đuối thương tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi thi tại lớp xong về nhà ăn cơm, 3 em học sinh lớp 1 rủ nhau đi chơi và mãi không thấy về nên gia đình đi tìm thì phát hiện…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link