Phẫn nộ cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục ở chốn linh thiêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cướp tiền xong, hai người đàn ông còn bắt nữ sinh giao cho các thành viên trong băng đảng làm nô lệ tình dục trong suốt vài tuần liền.

Cảnh sát Ấn Độ hôm qua bắt giữ 5 người đàn ông nước này vì tội bắt cóc và hãm hiếp nhiều lần một nữ sinh Nhật Bản.

Vụ việc xảy ra ngày 23/11 tại thành phố Calcutta, Ấn Độ, khi hai người đàn ông tự xưng là anh em tiếp cận một phụ nữ Nhật Bản, 23 tuổi, và nhận là hướng dẫn viên du lịch. Một người trong số đó nói tiếng Nhật khá lưu loát.

Những tên này đưa cô gái tới Digha, khu nghỉ mát nằm trên bãi biển ở bang West Bengal. Tại đây, bọn chúng giở trò đồi bại với cô và cướp 76.000 rupee (hơn 1.800 USD) trong thẻ ATM của nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Phụ nữ Ấn biểu tình chống nạn hiếp dâm và bạo lực đối với trẻ em và phụ nữ.

Tiếp đó, hai yêu râu xanh tiếp tục đưa nữ sinh đến Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng), một thành phố thuộc quận Gaya, bang Bihar. Đây là nơi linh thiêng nhất của Phật giáo và là trung tâm du lịch lớn của Ấn Độ. Chúng giao cô cho các thành viên khác trong băng đảng, giam giữ và liên tục cưỡng hiếp nạn nhân suốt vài tuần.

Đến cuối tháng 12, nữ sinh trốn thoát, chạy tới thành phố Varanasi và thông báo vụ việc đến lãnh sự quán Nhật Bản vào ngày 26/12.

Cảnh sát bắt giữ 3 người đàn ông ở gần thành phố Bodh Gaya, hai người khác ở Calcutta và đang tiếp tục truy lùng những kẻ còn lại. Họ nghi ngờ những người này có liên quan tới một băng đảng chuyên tấn công tình dục những nữ du khách, nhiều tên rất thạo tiếng Nhật.

Kể từ vụ hãm hiếp tập thể trên xe bus ở thủ đô New Delhi hồi cuối năm 2012, làn sóng phản đối bạo lực tình dục nổi lên mạnh mẽ ở Ấn Độ và quốc tế. Phụ nữ nước ngoài luôn là mục tiêu tấn công của những tên yêu râu xanh tại đây.

Năm 2013, một du khách người Đan Mạch bị cưỡng hiếp tập thể tại New Delhi. Chính phủ Ấn Độ đã ban hành nhiều bộ luật hà khắc để chống lại nạn hiếp dâm. Tuy nhiên, nó dường như ít phát huy tác dụng.

Nhậu xong không trả tiền còn hãm hiếp bà chủ quán
Nhậu xong không trả tiền, Tú bị nữ chủ quán đuổi theo đòi. Đến đoạn đường vắng, gã thanh niên này giở trò đồi bại.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link