Phẫn nộ cô gái xinh đẹp hả hê dùng đèn khò đốt chú chó còn sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động nhẫn tâm dùng đèn khò đốt chú chó đáng thương đang còn sống của cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Đó là những hình ảnh trong đoạn clip được nick T.S đăng tải trên facebook. Đoạn clip chỉ dài 1 phút nhưng để lại nỗi ám ảnh, kèm theo bức xúc cho người xem.

Cô gái xinh đẹp hả hê dùng đèn khò đốt chú chó còn sống gây phẫn nộ.

Trong clip là cảnh một chú chó bị cô gái mặc váy, mang giày cao gót, gương mặt xinh xắn vừa cười hả hê thích thú vừa cầm đèn khò đốt chú chó đang còn sống.

Mặc cho chú chó đáng thương cố vùng vẫy, kêu lên những tiếng ăng ẳng yếu ớt nhưng cô gái trong clip thậm chí không nương tay mà vẫn cười trong lúc dồn chú chó vào góc tường để đốt.

Đến gần cuối clip, chú chó không còn kháng cự được gì vì đã quá đau đớn. Con vật tội nghiệp chỉ biết nằm và thở mạnh mặc cho ngọn lửa từ đèn khò liên tục đốt cháy toàn thân.

Cô gái vừa cười hả hê thích thú vừa cầm đèn khò đốt chú chó đang còn sống.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc với hành động dã man của cô gái trong clip. Thậm chí, nhiều người không dám xem hết đoạn clip vì quá đau lòng cho chú chó tội nghiệp.

Không chỉ nhân vật chính trong clip bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ, người quay clip cũng bị cộng đồng lên án gay gắt vì bình thản trước hành động dã man của cô bạn.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn