Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng băng dính dán kín mặt bé trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ vì hành động dùng băng dính trừng phạt học sinh của một cô giáo trẻ.

Thông tin từ Shanghaiist cho hay, cô gái trẻ này hiện đang làm giáo viên tại trường mầm non Vũ Điền của thành phố Lang Phường, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc .

Theo đó nữ giáo viên xinh đẹp, trẻ tuổi này đã dùng băng dính quấn nhiều vòng quanh đầu một bé trai và trói tay em lại, băng dính được dán kín mặt, chỉ lộ đôi mắt và mũi khiến em nhỏ trông rất khổ sở.

Cô giáo mầm non xinh đẹp dùng băng dính dán kín mặt bé trai
Bé trai tội nghiệp bị dán băng dính kín mặt và chân dung cô giáo độc ác.

Mặc dù đứa trẻ rất đau đớn nhưng cô giáo này không hề mảy may xúc động mà còn bắt bé ngồi xuống cuối lớp rồi chụp ảnh. Không dừng lại ở đó, cô giáo trẻ còn chia sẻ hình ảnh em bé đáng thương này cho bạn bè mình qua wechat, một ứng dụng tin nhắn phổ biến tại Trung Quốc.

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Cư dân mạng vô cùng tức giận vì hành vi của nữ giáo viên này và quyết tìm ra danh tính của cô.

Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động trừng phạt này là vô cùng dã man gây ra những tổn thương về cả thể chất và tinh thần của trẻ. Nhiều bạn đọc còn gọi nữ giáo viên này là "kẻ sát nhân".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến của phụ huynh cho rằng, các giáo viên mầm non đã quá lạm dụng việc trừng phạt trẻ và nhiều khi dùng hình phạt quá nặng không khác gì việc ngược đãi trẻ em. Đồng thời, yêu cầu các nhà chức trách kiểm tra trình độ và nhân phẩm của giáo viên trước khi tuyển dụng.

Trước đó, Trung Quốc từng xảy ra không ít vụ giáo viên mầm non đánh đập học sinh gây xôn xao dư luận. Gần đây nhất là vụ giáo viên một trường mầm non có hành động đá, xô đẩy và đánh đập học sinh vào hồi tháng 5 vừa qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn