Phẫn nộ: Cụ ông 83 tuổi hi.ếp d.âm thiếu nữ tại điếm canh đê Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn qua khe cửa, một người dân bàng hoàng nhìn thấy cháu T. trong tình trạng quần đã cởi và bị ông H. ngồi đè lên người.

Công an huyện Mê Linh cho biết, hiện Cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với thiếu nữ 15 tuổi xảy ra ở xã Vạn Yên, huyện Mê Linh ( Hà Nội)

Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 15/8,  trong lúc đi thả bò ở triền đê thuộc địa bàn thôn Tiên Đài, xã Vạn Yên (huyện Mê Linh, TP.Hà Nội) người dân phát hiện em Đ. T. T (SN 2000, trú cùng địa bàn) vào điếm canh đê hơn 30 phút không thấy ra ngoài nên đã thông báo sự việc đến gia đình em T.

Mô tả ảnh.
Điếm canh đê, nơi xảy ra nghi án thiếu nữ bị lão "yêu râu xanh" giở trò đồi bại.

Ít lâu sau, người nhà em T. đã nhanh chóng có mặt và kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông Hồ Văn H. (83 tuổi trú cùng xã) đang có hành vi giở trò đồi bại với em T.

Ngay sau khi phát hiện sự việc động trời trên, gia đình em T. đã xông vào ngăn cản hành động bất nhân của ông H. và báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. 

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi ra phía chỗ cửa sổ điếm canh đê, nhìn qua khe cửa sổ thì bàng hoàng nhìn thấy cháu T trong tình trạng quần đã cởi và bị ông H. ngồi đè lên người.

Nhận được tin báo, công an xã Vạn Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Qua  lời khai ban đầu tại hiện trường, nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã Vạn Yên đã đưa những người có liên quan về trụ sở UBND xã để làm việc đồng thời thông báo với Công an huyện Mê Linh để điều tra, xử lý.

Ông Đặng Văn Huỳnh – Phó trưởng Công an xã Vạn Yên xác nhận sự việc trên là có thật. Đồng thời cho biết thêm: “Khi lực lượng công an xã xuống hiện trường, người thân trong gia đình em Đ. T. T tập trung khá đông và tỏ ra rất bức xúc. Trong quá trình đưa em T về UBND xã để làm việc, nạn nhân tỏ ra rất hoang mang, lo sợ".

Được biết, em T là con cả trong gia đình có 2 chị em, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Bố T bị bệnh thần kinh và không làm được việc gì, bản thân em T cũng không được nhanh nhẹn như các em khác cùng trang lứa.

Còn về phần ông Hồ Văn H. mặc dù gia đình có đông con nhưng ông H. lại ở một mình ngoài căn nhà gần bờ đê.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra công an huyện Mê Linh khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

"Lãnh đạo" mất chức vì hại đời thiếu nữ 19 tuổi
Một vị lãnh đạo của Cục Kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật Hàm Dương (Trung Quốc) đã bị cách chức vì làm một cô gái 19 tuổi có thai nhảy lầu tự vẫn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link