Vbiz 2/7:Chí Anh bị vợ kém 20 tuổi đánh, chồng Bảo Thanh không tin vợ như đã nói, ?

( PHUNUTODAY ) - Dù nói luôn tin vợ nhưng chồng Bảo Thanh muốn đích thân đưa vợ đến trường quay. Chia sẻ của Chí Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

bao-thanh-duoc-chong-ho-t

Thời gian qua, Bảo Thanh trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi liên tục bị tố "thả thính" bạn diễn nam. Trước những đồn đoán của dư luận, Bảo Thanh chưa một lần lên tiếng chính thức. Trong khi đó, chồng Bảo Thanh - Đức Thắng khẳng định anh luôn tin tưởng và yêu thương cô. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đăng tải hình ảnh cô được ông xã của mình hộ tống đến trường quay một chương trình khiến nhiều người bất ngờ.

chi-anh-1

Chia tay tình 10 năm Khánh Thi, Chí Anh kết hôn với cô gái kém 20 tuổi - Khánh Linh, điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Hiện tại, Chí Anh đang vô cùng hạnh phúc bên vợ mới cưới và con gái 4 tháng tuổi. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Chí Anh không ngại tiết lộ chưa đầy 1 năm cưới nhau, anh đã bị Khánh Linh đánh 2 lần. Tuy nhiên, Chí Anh cũng tự hào khoe bà xã có nhiều ưu điểm. Trong mắt Chí Anh, Khánh Linh "có vẻ đẹp của một thiên thần" và anh thường xuyên dành cho vợ những điều dù đơn giản nhưng rất ngọt ngào.  Tuy nhiên, khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Chí Anh thừa nhận chênh lệch tuổi tác cũng là một lý do khiến anh và vợ xảy ra mâu thuẫn.

bao-anh-ho-quang-hieu 2

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh cầm bó hoa trên tay cùng với dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với bạn gái Bảo Anh. Anh viết:  "Đường anh đi toàn hoa với cỏ. Anh biết lấy gì để bày tỏ với em đây". Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ từ phía cư dân mạng cùng những lời chúc phúc. Tuy nhiên, một anti-fan đã bình luận với lời lẽ ám chỉ  rằng muốn bày tỏ tình cảm với người ấy thì chỉ cần dùng tiền để lấy được tình cảm. Ngay lập tức, Bảo Anh đã thẳng thắn lên tiếng trước lời nói "bóng gió" của những cư dân mạng này: "Chắc nó không có tiền ấy mà cần vứt vào mặt nhỉ".

duy-nhan 3

Mới đây, trên trang cá nhân của minh, vợ Duy Nhân đăng tải hình ảnh trong ngày cưới em út của chồng. Kiều Oanh mặc một bộ trang phục màu đen chụp ảnh cùng Quốc Thiện trước khi đón dâu. Được biết, khi còn sống Duy Nhân luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em trai út Quốc Thiện. Kết hôn chưa được bao lâu thì Duy Nhân bất ngờ mắc căn bệnh ung thư và phải nhập viện để chữa trị. Trong suốt thời gian chồng bị bệnh, Kiều Oanh vừa chăm sóc chồng, vừa động viên an ủi mẹ chồng. Sau một thời gian khá dài chồng mất, vợ Duy Nhân dần bình tâm trở lại. Cô vẫn giữ mối quan hệ gần gũi với gia đình nhà chồng. Đặc biệt, Kiều Oanh có mối quan hệ thân thiết với em chồng Quốc Thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn