Bí quyết mặc váy trong suốt không lộ hàng của Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Bật mí bí quyết mặc gợi cảm, đôi khi táo bạo nhưng cực tinh tế của Á hậu Huyền My.

huyen-my 1

Thời gian qua, Huyền My được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, đặc biệt ở thời điểm cô sắp đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International.

huyen-my 5

Sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh cùng chiều cao 1m74, Huyền My được đánh giá cao ở cuộc thi lần này.

huyen-my 4

Có thể nói, 3 năm đăng quang ngôi vị á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt, Huyền My đã có những thay đổi đáng kể về thần thái lẫn phong cách thời trang.

huyen-my 2

Không còn giản dị, trong sáng Huyền My hướng đến hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Váy áo cô lựa chọn không đơn thuần chỉ phù hợp với sự kiện mà còn phải sang trọng, gợi cảm, đôi khi táo bạo nhưng không kém phần tinh tế.

huyen-my 7

Nói về sở thích ăn mặc của mình, Huyền My chia sẻ: “Mặc đẹp, phong cách quyến rũ gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch là cách My tôn trọng nhãn hàng, đối tác, khán giả, không nhất thiết là để thu hút đám đông.”

huyen-my 8

Á hậu Huyền My khá ưa chuộng những thiết kế xuyên thấu, xẻ táo bạo hoặc cúp ngực thời gian gần đây. Nhờ số đo hình thể cân đối, váy áo hợp dáng vóc và cách chọn phụ kiện, nội y tinh tế, Huyền My luôn xuất hiện hoàn hảo, đẹp không tì vết trong mắt công chúng.

huyen-my 6

Tuy nhiên, người đẹp nhấn mạnh: “My may mắn luôn có mẹ đồng hành trong các sự kiện. Mẹ của My là người có gu thẩm mỹ nhưng cũng rất kỹ tính nên luôn chuẩn bị chu đáo mọi phụ kiện cần thiết cho từng loại trang phục. Ngoài ra, My cũng hết sức chú ý khi xuất hiện trước ống kính. Ví dụ, khi mặc áo, váy xẻ ngực sâu cần tránh chụp hình từ trên xuống hoặc khi mặc váy ngắn đi lên cầu thang nên có một người đi ngay sau lưng minh để tránh bị chụp từ dưới lên.” Cô nàng tiết lộ thêm: “Các bộ váy của My mới nhìn tưởng như trong suốt nhưng đa phần đều có lớp lót màu beige ở bên trong nên không ảnh hưởng đển bước đi của My.” Đó là lý do vì sao Huyền My luôn tự tin tỏa sáng như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link