Showbiz 26/10: Nghi vấn H'Hen Niê đã chia tay bạn trai, Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn "đã bị bắt"

( PHUNUTODAY ) - Lời khẳng định này gần như H'hen Niê muốn nói rằng cô đang độc thân và gián tiếp công nhận đã chia tay bạn trai. Trước tin đồn đã bị bắt, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận và bày tỏ bức xúc khi chủ nhân của tài khoản mạng kia đăng tin thất thiệt.

hhen-nie-lai-chia-tay-ban-trai-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây nhất, nàng hậu gốc Ê-đê úp mở việc chia tay bạn trai nhiếp ảnh lần nữa khi khẳng định "không thuộc về ai". Cụ thể, trên trang cá nhân, H'hen chia sẻ loạt ảnh phô diễn vòng eo không chút mỡ thừa kèm lời chia sẻ: "Người ta thường nói phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai. Lúc đó tâm thế thoải mái, yêu bản thân, chăm sóc bản thân, ăn uống dinh dưỡng đầy đủ và tập luyện, vận động chăm chỉ vì không vướng bận hay lo nghĩ bận tâm gì đúng không ạ? Hen chưa xinh đẹp nhưng mà đang trong tâm thế không thuộc về ai!". Lời khẳng định này gần như H'hen Niê muốn nói rằng cô đang độc thân và gián tiếp công nhận đã chia tay bạn trai.

311035603-5524723454276964-186128798852892656-n-4269

Trên Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại một bài viết sai sự thật về mình. Cụ thể, một tài khoản mạng cho rằng nữ diễn viên đã bị bắt và "trong cuộc vây bắt này đã xảy ra nổ súng". Trước tin đồn này, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận. Cô bày tỏ bức xúc khi chủ nhân của tài khoản mạng kia đăng tin thất thiệt. Cô viết: "Ủa alo chị gì ơi! Chị lấy tin ở đâu mà em đọc em hú hồn quá nè. Cần tin gì chị lấy luôn chỗ em cho chính xác".

thuy-tien-noi-mun-133421379

Sáng 26/10, mỹ nhân 9X Thùy Tiên mới bật mí điều khiến cô tiếc nuối nhất trong nhiệm kỳ. Và điều này không nằm đâu xa lại ngoài trên chính gương mặt của cô. Người đẹp đến từ Việt Nam bật mí "Mình nổi cục mụn quá bự ngay ngày final walk". Trạng thái hài hước của cô làm nhiều người bật cười thích thú. "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung còn hùa vào trêu Thùy Tiên rằng "Mụn nổi theo độ nổi của em". 

Sau đêm Chung kết Miss Grand International 2022, lượng follow tài khoản Instagram chính thức của Miss Grand International đã “tụt dốc không phanh”. Sự việc này còn khiến dư luận xôn xao không kém màn đăng quang của Isabella Menin. Cho đến mới đây, chủ tịch của Miss Grand International đã lên tiếng, ông viết: "Tôi đã kiểm tra Instagram, hầu hết những người bỏ follow đến từ Việt Nam. Cảm ơn vì đã bỏ theo dõi, chúng tôi luôn tôn trọng và công bằng với các nước".

do-thi-ha-tiet-lo-dieu-lo-so-nhat-khi-dang-quang-ngoi-vi-hoa-hau-1-ngoisaovn-w1426-h2048

Khi tham gia một chương trình, Đỗ Thị Hà đã có nhiều tâm sự về ngôi vị Hoa hậu. Cô cho biết, để vừa đảm đương vai trò của một Hoa hậu nhưng vẫn đảm bảo chương trình học của mình, mỗi ngày cô đều dậy từ 6 giờ sáng và đến 12 giờ đêm mới được đi ngủ. Cô thừa nhận điều bản thân lo sợ nhất là cách dư luận nhìn mình: "Tôi sợ rằng một ngày nào đó mình không làm hài lòng, khiến mọi người không thích hoặc là chỉ trích mình. Thời điểm đó tôi cũng từng trải qua rồi và bây giờ mọi chuyện đã tốt hơn nhiều. Mọi người đã đón nhận mình hơn nhưng phải nói đó là khoảng thời gian kinh khủng đối với tôi". 

Empty

Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại, Thiên Ân không lọt vào top 10. Dù khá buồn và thất vọng, thế nhưng Thiên Ân vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam. Cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Hành trình vừa qua, Đoàn Thiên Ân xin chân thành cảm ơn. Dù kết quả có thế nào, sự ủng hộ và đồng hành của Việt Nam sẽ mãi mãi là điều khắc sâu trong lòng Ân, đến mãi sau. Một lần nữa, cảm ơn rất nhiều.”

d

Đông Nhi vừa có chuyến đi diễn tại Đà Nẵng. Đây có lẽ là lần biểu diễn đầu tiên sau ồn ào “chị em guột” giữa Đông Nhi - Diệu Nhi. Được biết, sinh nhật của nữ đã qua vào 13/10 nhưng cô vẫn được khán giả yêu thương tổ chức sinh nhật nguyên một tháng. Đông Nhi không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc: "Sướng quà à, được tổ chức sinh nhật nguyên 1 tháng luôn. 3 năm rồi, 2 năm dịch đúng không? Nhưng mà nhìn ai cũng trẻ nha! Chị cũng vậy".

z3828475968360_5324d6aa3afe19a01a426e959a41138e-ngoisaovn-w854-h1280

Vừa qua, Dương Lâm quyết định đi hát lần cuối. Tuy nhiên, anh chàng vẫn chia sẻ tâm sự buồn khi bị cho là quá giống đa cấp. Nhiều người cho rằng lần cuối đi hát này lại là gặp sự cố âm thanh và dường như mọi thứ đang chống lại anh chàng. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Tâm sự buồn, lần cuối Lâm đi hát. Lâm thấy mọi thứ đang chống lại Lâm. Hôm bữa Lâm đi hát ở trường Ngoại Thương, vẫn ekip cũ, dậy 5 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ... đến nơi giao lưu vui banh rạp. Khi hát thì cái loa nó HÚ như cháy nhà... thế là hát không được xu chưa. (mà vẫn phải trả tiền vũ đoàn vì mấy bạn theo mình mà, xong chụp hình không ra CA SỸ mà ra thầy dạy đa cấp... y chang lớp học dạy làm giàu hu đa hu đa". Có thể thấy, dù đi hát hay đi diễn, mỗi lần Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện là nơi đó đều rộn rã tiếng cười.

lam-khanh-chi-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-sau-phau-thuat-thanh-quan-5-ngoisaovn-w688-h730

Lâm Khánh Chi thông báo ca phẫu thuật của cô thành công tốt đẹp và đang phục hồi sức khỏe: "Xin chào mọi người. Đầu tiên Khánh Chi cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản. Cảm ơn quý báo đã đưa tin, cảm ơn người thân, bạn bè đã động viên Khánh Chi. Hiện tại, ca phẫu thuật đã diễn ra rất thành công với sự giúp đỡ, hỗ trợ của trợ lý Song Duy. Chắc khoảng 1 tháng nữa Chi sẽ có thể nói chuyện được. Không còn là lời hứa suông, tương lai Lâm Khánh Chi sẽ hát trở lại. Mong rằng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Khánh Chi. Em đau nhức quá cả nhà ơi. Cảm ơn mọi người rất nhiều". Các fan lẫn bạn bè đều thở phào nhẹ nhõm và mừng thay cho Lâm Khánh Chi. 

hoai-linh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Thời gian gần đây, danh hài Hoài Linh qua Mỹ để lưu diễn và thăm gia đình. Thành Vinh còn hạnh phúc khoe ảnh bố vào bếp nấu ăn. Anh viết: "Sếp nhà em và cô 6 đây ạ". Nam danh hài trổ tài nấu thịt kho và những món ăn Việt Nam cho con trai thưởng thức. Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc đến danh hài Hoài Linh: "Anh Bốn luôn luôn giản dị và khiêm tốn. Chúc anh nhiều sức khỏe", "Thịt kho tiêu, còn món canh khoai mỡ nữa anh Bốn ơi", "Anh Linh giỏi quá, quá tuyệt vời luôn"...

Theo:  xevathethao.vn copy link