H'Hen Niê gây tranh cãi khi là Hoa hậu nhưng lại dùng "hàng giả"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sự hài hước của H'Hen Niê khi nói về món phụ kiện, dư luận cũng đã phản ứng trái chiều về hình ảnh của nàng hậu.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, H'Hen Niê diện trang phục nổi bật, khoe nhan sắc xinh đẹp. Nàng hậu gây chú ý khi diện đôi bông tai đá lấp lánh, sang trọng. Khi được hỏi phụ kiện này có bao nhiêu tiền, H'Hen Niê thẳng thắn cho biết mình không biết giá.

hhen-nie-gay-tranh-cai-khi-la-hoa-hau-nhung-dung-hang-gia-ff4fcbf8

"Cái này là hàng 'pha ke' của stylist chuẩn bị. Để xem một món đồ hiệu nào của Hen thì mọi người phải soi rất là kỹ. Đôi bông tai này là đá bình thường, chắc tầm mấy trăm nghìn thôi. Bình thường stylist đựng đồ trong bịch ni lông, nhưng nay để trong hộp, chắc cũng xịn hơn trước", H'Hen Niê chia sẻ.

Tuy nhiên chia sẻ này đã gây ra phản ứng trái chiều về hình ảnh của nàng hậu. Nhiều khán giả cho rằng H'Hen Niê là Hoa hậu, lại vừa được Chủ tịch Miss Universe xác nhận là Á hậu 3 nên cô cần phải chú ý hơn, không cổ xúy cho việc sử dụng đồ giả.

H'Hen Niê không tốn quá nhiều tiền cho quần áo hay đồ hiệu mà chú tâm lo cho chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, nàng Hậu cũng từng mạnh tay chi tiền sắm đồ hiệu để sử dụng. Cách sử dụng và bảo quản những món đồ giá trị này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới là điều gây sốc.

Tháng 9 vừa qua, H'Hen Niê đã mua vàng để tặng mẹ ruột. Tuy nhiên, nàng hậu lại gây chú ý khi đựng trong túi ni lông. Mẹ H'Hen Niê sau khi nhận quà từ con gái tưởng là vàng giả nên đã mang chia cho hàng xóm.

H’Hen Niê sinh ngày 15/5/1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017, hơn nữa cô còn là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên ngày 26/10, bà Paula Shugart - CEO của Miss Universe bất ngờ gọi H'Hen Niê là Á hậu 3 của Miss Universe 2018.

hhen-nie-4374

Chia sẻ với Tiền Phong sau khi biết thông tin, H'Hen Niê nói: “Khi nghe tin Hen quá bất ngờ và tự nhiên bật khóc, mọi ký ức về cuộc thi năm ấy như ùa về làm cho dòng nước mắt cứ thế mà lăn dài".

H'Hen Niê chia sẻ mỗi khi đi công tác hay làm việc tại môi trường quốc tế cô được giới truyền thông và bạn bè gọi là Á hậu 3 Miss Universe. Khi đó, cô nghĩ rằng vì được yêu thương nên mọi người gọi mình bằng danh hiệu đó.

"Giờ đây khi được dì Paula tuyên bố trước truyền thông quốc tế, Hen thực sự biết ơn và hạnh phúc vì cuối cùng những điều mọi người hay nói đã thành sự thật. Hen xin cảm ơn tổ chức Miss Universe đã công bố điều này như một động lực lớn để Hen cố gắng từng ngày trên con đường phía trước và một lần nữa làm cho người hâm mộ Việt Nam tự hào", cô nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link