Phản ứng của dàn sao Việt khi vướng tin đồn mang bầu: Nhã Phương thấy "mắc cười", Mỹ Tâm livestream phủ nhận

( PHUNUTODAY ) - Chuyện bầu bí của dàn sao nữ không ít lần thu hút sự chú ý lớn. Trước tin đồn mang thai, các mỹ nhân Vbiz có nhiều cách ứng xử và đáp trả khác nhau.

Câu chuyện đời tư của nghệ sĩ thường trở thành đề tài được netizen quan tâm. Trong đó, chuyện bầu bì của dàn sao nữ không ít lần thu hút sự chú ý lớn. Vậy khi vướng tin đồn mang bầu, các sao Việt phản ứng ra sao?

Nhã Phương

Cách đây một thời gian, Nhã Phương bị nghi mang thai lần hai khi xuất hiện trong một đoạn video clip với trang phục rộng thùng thình, dáng đi khá nặng như phụ nữ mang bầu. Sau đó cô còn ăn khá nhiều đồ chua ngay trên sóng livestream. Những chia sẻ về việc muốn sinh quý tử lẫn việc giấu bầu lần 1 của nữ diễn viên khiến dân tình càng thêm nghi vấn.

Empty

Tuy nhiên, bà xã Trường Giang nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Í í đọc tin này cười ngất, mẹ Phương hôm đó chạy 21km xong không thể nhấc chân đi nổi, thành ra đi hai hàng chớ không phải có thêm bé đâu. Mà coi coi clip thấy giống bầu thiệt."

Thúy Diễm

Chia sẻ hình ảnh thả dáng trong đầm rộng khi đi du lịch cùng ông xã, diễn viên Thúy Diễm cũng bị đặt vào nghi vấn có tin vui lần hai. Do vậy, bà xã Lương Thế Thành lên tiếng đính chính, cùng đăng tải ảnh khoe eo. "Hôm qua mặc đầm rộng nhiều người vô hỏi tưởng đang có em bé, hôm nay phải up ảnh mặc đồ hở rốn cho mọi người xem là vẫn chưa", cô viết. 

Empty

Phương Trinh Jolie

4 tháng trước ngày cưới, Phương Trinh Jolie rộ lên nghi vấn mang thai khi lộ vòng hai lớn trong khi thử váy cưới. Song sau đó, nữ diễn viên Sắc Đẹp Ngàn Cân đã đăng tải khoảnh khắc khoe eo thon dáng nuột, ngầm phủ nhận chuyện "cưới chạy bầu".  Những hình ảnh vòng eo con kiến của vợ sắp cưới Lý Bình cũng phần nào bác bỏ tin đồn bầu bí do trang phục hay góc chụp. 

Empty

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm cũng từng dùng cách tương tự để phủ nhận chuyện có con dù chưa lập gia đình. Tuy nhiên, giọng ca Chuyện Như Chưa Bắt Đầu còn livestream khoe trọn eo nhỏ để dập tắt tin đồn. Đồng thời, nữ ca sĩ tâm sự: "Có em bé là tin vui, không việc gì phải giấu. Tôi mà muốn giấu thì không ai tìm ra được. Có tin vui tôi sẽ tự thông báo, không cần đồn đoán. Người ta muốn còn không có, nếu có thì làm sao phải giấu?".

Empty

Lệ Quyên

Không để cư dân mạng phải đồn đoán nghi ngờ quá lâu về việc bầu bí của mình với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng dùng cách khoe eo để đáp trả. "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có thì thông báo luôn, giấu làm gì", giọng ca Chuyến Tàu Hoàng Hôn khẳng định. Không phải chỉ một lần mà rất nhiều lần người đẹp bị nghi mang bầu nhưng sau đó cô vẫn có cách đáp trả khéo léo thông qua những hình ảnh khoe eo thon dáng nuột.

Empty

Có thể thấy các sao Việt đều có cách trả lời thẳng thắn khi vướng tin đồn mang bầu, trong đó Mỹ Tâm còn trực tiếp livestream để tâm sự và phủ nhận thông tin sai lệch. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link