Phản ứng của Diệu Nhi khi chạm mặt Gin Tuấn Kiệt giữa nghi vấn nghỉ chơi với Puka

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt chương trình, cả hai vẫn thoải mái tương tác, vui vẻ trò chuyện cùng với nhau.

Puka - Diệu Nhi - Khả Như là 3 cái tên thu hút sự chú ý, lý do là bởi Diệu Nhi vắng mặt trong đám cưới a Netizen liền rộ nghi vấn bộ 3 này đã xảy ra xích mích và nghỉ chơi dù từng có mối quan hệ thân thiết. Mới đây trong một chương trình, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt lần đầu đụng mặt sau khi vướng nghi vấn nghỉ chơi. Trong suốt chương trình, cả hai vẫn thoải mái tương tác, vui vẻ trò chuyện cùng với nhau. 

Đặc biệt, Diệu Nhi còn chủ động trêu đùa nhắc tới Puka với Gin Tuấn Kiệt trong video teaser tập 3. Cụ thể, khi nam diễn viên phân tích phần thử thách trong chương trình: "Hồi xưa giống như là các bạn nữ ở quê ngoại, lên thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Giờ bạn nam đưa bạn nữ về quê thăm ngoại". Ngay sau đó, Diệu Nhi liền trêu đùa nhắc tới Puka: "Em đang nói về vợ em hả". Trước câu nói này của cô, Gin Tuấn Kiệt liền bật cười phủ nhận.

dieunhi

Trước đó, vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt còn tham gia chung phim "Gia đình là số 1 " bản Việt. Trong phim, nhân vật của Gin Tuấn Kiệt theo đuổi "cô giáo" Diệu Nhi, còn Anh Tú đóng vai học sinh cùng lớp với ông xã của Puka.

Puka từng nói về mối quan hệ với hai đồng nghiệp là Diệu Nhi và Khả Như: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

dieunhi4

Vào tháng 5/2023, Diệu Nhi và Puka còn tag trên nhau trên trang cá nhân để đăng bài quảng bá chương trình mới, cả hai vui vẻ tương tác.

Được biết vào tháng 10/2022, Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới ở Phan Thiết quy tụ cả dàn sao Việt nhưng không có sự xuất hiện của Puka hay Gin Tuấn Kiệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link