Showbiz 10/11: Kim Lý và Hà Hồ chụp ảnh cưới, Sam xác nhận mang thai bằng thụ tinh ống nghiệm,

( PHUNUTODAY ) - Dân tình xôn xao và bán tín bán nghi đây là ảnh cưới của cặp đôi Kim Lý và Hà Hồ. Sam hạnh phúc kể về quá trình mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

kimly

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đăng ảnh cùng Hà Hồ. Anh diện đồ như hoàng tử với bó hoa trên tay. Hướng về phía anh, Hà Hồ diện đồ lộng lẫy với khăn hoa phủ lên tóc. Kim Lý còn nhắn nhủ cực tính: “Cám ơn Em đã xuất hiện trong cuộc đời Anh”. Dân tình xôn xao và bán tín bán nghi đây là ảnh cưới của cặp đôi. Bởi trước đó Thanh Hằng từng rủ Hà Hồ tổ chức đám cưới cùng.

sam

Vừa qua, Sam đã chính thức công khai chuyện mang thai con đầu lòng nhân dịp sinh nhật ở tuổi 33. Mới đây cô cũng xác nhận bản thân dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con. Tại đây, cô cho hay: "Thực sự là Sam đã sử dụng phương pháp IVF để mà mang thai em bé của mình đó mọi người. Còn lý do vì sao thì thực sự là có rất là nhiều lý do cá nhân cũng như là tình trạng sức khỏe của bản thân mà Sam đã lựa chọn phương pháp IVF và lựa chọn thời điểm này để mang thai. Là 1 người phụ nữ thì ai cũng mong muốn là mình sẽ có cơ hội thực hiện thi chức làm mẹ và quá trình IVF là cả 1 quá trình cố gắng của 2 vợ chồng cộng với sự hỗ trợ và giúp đỡ của bác sĩ Thịnh, thì nhân đây Sam cũng muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để có thể giúp 2 vợ chồng Sam thực hiện được ước nguyện".

kha_nhu1

Vừa qua, Khả Như và Huỳnh Phương vướng tin đồn hẹn hò. Chưa kể, những cử chỉ như đang e ấp và ngại ngùng của cặp đôi cũng khiến khán giả không khỏi bàn tán. Trong sự kiên, hi nhìn sang phía Huỳnh Phương và Khả Như, Thu Trang đã có hành động như nhắc khéo cả 2 nắm tay như cô và Tiến Luật. Sau đó, nữ danh hài còn để lộ biểu cảm như chọc ghẹo cặp đôi này. Sau khi có cơ hội tham gia một dự án phim, Khả Như cũng chia sẻ về cảnh hôn với Huỳnh Phương: "Lúc đầu, chúng tôi diễn bằng kỹ thuật, né tránh đủ kiểu hết. Thấy vậy, đạo diễn Hữu Tiến đã la chúng tôi rất nhiều. Anh bảo cả hai phải hôn thật, nếu không sẽ bị trừ tiền cát-xê. Trên hành trình làm nghề, tôi nghĩ Phương đã hôn rất nhiều người, tôi cũng vậy. Nhưng hai chúng tôi hôn nhau áp lực kinh khủng".

showbiz

Mới đây, Diễm Châu lần đầu lên tiếng cực căng khi bị nói xấu tính, để các con của mình không có cha. Cô cho biết, bản thân tự nuôi con và cho các con hết tình yêu thương nên các nhóc tì nhà cô không cần có thêm điều gì nữa. Diễm Châu gắt: "Rất nhiều ý kiến cho rằng chị là một người đàn bà ích kỉ, một người xấu tính, tại sao không nghĩ đến suy nghĩ của con. Vì họ mặc định trẻ con đẻ ra là phải có cha. Mai mốt con mình lớn lên, mình giải thích làm sao? Có sao chị nói vậy thôi. Đến bây giờ chị vẫn nói là chị đi làm thụ tinh cho em bé của chị chứ em bé của chị không hề có cha, thì em bé của chị vẫn hiểu điều đó. Chị dành tất cả tình yêu thương cho các con. Nếu có thêm một người cha cũng được. Nhưng nếu lỡ người cha không tốt thì cuộc sống có phải tệ hơn không? Hạnh phúc, vui sướng là do bản thân mỗi con người cảm nhận được chứ không phải một khuôn nào đó mà người ta đặt ra. Con chị nghĩ chị là 100% tình yêu thương và hạnh phúc của nó. Khi chị đổ dồn hết cho nó thì nó hạnh phúc thôi".

showbiz2

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip lên tiếng đính chính khi bị dư luận đồn có hai vợ trên trang facebook cá nhân. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm hài hước giải thích chồng của em vợ Quỳnh Trang đang đi du học, xuất khẩu lao động nên hiếm khi xuất hiện cùng những bức ảnh chụp chung với gia đình. Việc anh có hai vợ là không có.

showbiz4

Ngày 12/11 tới đây, Anh Tú Atus sẽ trở lại với một E.P đầy ắp sự thú. Anh cho biết, những thanh âm của E.P lần này được tạo ra bởi hệ thống thiết bị phòng thu hàng đầu thế giới: Ariana Grande, Justin Bieber hay BTS, Blackpink,… Mới đây, nữ chính “bé C” đã được công bố khiến khán khán giả vỡ òa.  Về phía Diệu Nhi cũng tỏ ra "uất ức" khi Anh Tú công bố "người yêu mới": "Thà tạo ra 1 cô gái ảo chứ cũng không mời vợ mình làm nữ chính MV. Tôi ok các bác ạ, bây giờ tôi cũng đang trên đường làm Idol ca nhạc rồi, tui không có nhận lời đóng MV cho ca sĩ khác (nếu được mời)".

quynh_hoa1

Mạng xã hội đã xôn xao về một chi tiết trong hồ sơ dự thi Miss Universe 2023 của Bùi Quỳnh Hoa. Cô đã thêm chi tiết về câu chuyện bị bạo lực mạng sau khi đăng quang Hoa hậu của mình. Trong mục "điều gì khác mà bạn muốn giám khảo biết?", Bùi Quỳnh Hoa trình bày: "Tôi phải đối mặt với bạo lực mạng sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam. Có một chiến dịch giận dữ và tấn công được dàn dựng kỹ lưỡng nhằm vào tôi. Để vượt qua nó, tôi phải nhắc nhở bản thân về những nỗ lực mà tôi đã bỏ ra và những khó khăn mà tôi phải đối mặt để đạt được thành công. Tôi thề sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để trở thành người truyền cảm hứng, lan tỏa sự tích cực và lan tỏa tình yêu thương".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link