Hoa hậu Thiên Ân tiết lộ đã 22 năm chưa đi máy bay, bật khóc chào bố để lên đường thi Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đây là lần đầu tiên Thiên Ân đi máy bay và sang nước ngoài nên có lẽ chính vì thế mà bố của nàng hậu cũng không tránh được cảm giác lo lắng.

Vào đêm chung kết ngày 1/10 vừa qua, Miss Grand Việt Nam 2022 đã chính thức tìm ra được chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu là Đoàn Thiên Ân.

Mới đây, cô bày tỏ sự háo hức khi đây là lần đầu tiên cô được đi máy bay. Nàng hậu chia sẻ: "Trước giờ tôi chưa bao giờ đi nước ngoài, lần đi Indonesia lần này là lần đầu tiên tôi đi máy bay và bay ra nước ngoài". Ngay lập tức, câu trả lời này của cô khiến MC phải đã phải giật mình hỏi lại: "Nhưng không phải lần đầu bay trong nước đúng không?".

Sau đó, nàng hậu đã phải giải thích: "Dạ không, trước nay em toàn đi ô tô, đi tàu thôi". Trước câu trả lời này của Miss Grand Vietnam 2022, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo lịch trình, sáng nay Thiên Ân đã chính thức lên đường sang Indonesia để thi Miss Grand International. Tại sân bay, ngoài các fan và các người đẹp, á hậu như Quỳnh Châu, Tuyết Như, Ngọc Thảo,… đến tiễn Thiên Ân thì còn có bố của cô nàng. Thấy bố đến, Thiên Ân nhanh chóng chạy đến ôm bố và bật khóc. Về phía bố của nàng hậu, ông cũng không giấu được sự nghẹn ngào.  

screenshot-1025-ngoisaovn-w426-h721

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, tại Long An. Cô đang là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Được biết Miss Grand Vietnam 2022 sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm. Cô tranh thủ làm nhiều việc khi là sinh viên để trang trải thêm cho cuộc sống và việc học hành.

-3765-1664707074

Bố cô từng tâm sự: "Con rất ngoan. Khi mẹ mất vì ung thư năm lớp 11, Ân tự lực bươn chải, không ngại khó khăn. Con ít nói, tự lập và trưởng thành. Dù con gái có bước vào môi trường mới đầy cám dỗ, thử thách, tôi tin với nghị lực vốn có, con sẽ vững vàng vượt qua tất cả. Tôi tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của con trong cuộc sống".

Thiên Ân là chỗ dựa tinh thần cho bố khi mẹ qua đời. Trước đây hai bố con ở trọ chung nhưng hai năm nay, cô ra sống riêng trong một phòng trọ ở TP Thủ Đức để tiện đi học, làm thêm cho một tiệm kính mắt. Công việc chính của cô là tư vấn, bán hàng cho khách với thù lao 40.000 đồng mỗi giờ. Chủ cửa hàng thương cho hoàn cảnh của Thiên Ân nên linh động thời gian, để cô có thể vừa học vừa làm.

"Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ân bán hàng online để có thu nhập, trang trải cuộc sống. Ba bị bệnh, thường đi viện nên Ân chăm chỉ làm việc để lo cho ba và bản thân", bố Thiên Ân tâm sự.

Bố của tân Miss Grand Vietnam 2022 đã chờ con gái đến 1h sáng chỉ để ôm ái nữ và tặng hoa chúc mừng. Nụ cười không ngớt trên môi, ông tiết lộ: "Cảm xúc của chú rất là hạnh phúc như con của chú. Chú cảm thấy bất ngờ khi Thiên Ân đoạt giải hoa hậu". Tân hoa hậu tiết lộ: "Em đi thi hoa hậu nhưng không nói cho ba em biết. Đến đêm chung kết, em mới gửi vé mời ba em đi xem". Ba của cô bật cười giòn giã khi nghe con gái nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link