Khoe ảnh con gái tạo dáng như mẫu nhí, Đàm Thu Trang nhận thua ái nữ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Cô bé liên tục thực hiện 7749 biểu cảm tạo dáng từ đáng yêu đến hài hước như: chu môi, nháy mắt...

Khuya muộn ngày 5/10, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ loạt ảnh của con gái cưng kèm chú thích đầy tự hào: "Công chúa nhỏ của tôi". Cô bé diện quần jean dài, phối với áo tay dài tông vàng nhạt họa tiết hoa nhí siêu cưng.

Con gái Cường Đô La còn ra dáng mẫu nhí chính hiệu. Cô bé liên tục thực hiện 7749 biểu cảm tạo dáng từ đáng yêu đến hài hước như: chu môi, nháy mắt, nằm vật ra sàn cực thoải mái... Chứng kiến loạt biểu cảm siêu cưng của ái nữ, Đàm Thu Trang tức tốc để lại lời bình nhận thua rằng: "Điệu hết phần của mẹ rồi".

con-gai-cuong-do-la-tao-dang-nhu-mau-nhi-voi-loat-bieu-cam-nhang-nhit-sieu-cung-10-ngoisaovn-w1536-h2048
Empty
con-gai-cuong-do-la-tao-dang-nhu-mau-nhi-voi-loat-bieu-cam-nhang-nhit-sieu-cung-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Suchin là ái nữ đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cô bé đã hơn 2 tuổi và ngày càng bộc lộ nhiều tính cách đáng yêu lém lỉnh. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe đắt đỏ mang tên mình, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. 

cuong-do-la-10

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Thậm chí, vợ chồng cô còn sắm chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. .

Mẹ ruột Đàm Thu Trang từng tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ở Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

“Từ khi Chin thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, kể mà để kiếm tiền thì em Thối cũng kiếm được ối tiền đấy. Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng: “Các bác thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ”, yêu em”, mẹ ruột Đàm Thu Trang viết.

Theo:  xevathethao.vn copy link