Hoa hậu Tiểu Vy có chia sẻ đầu tiên sau khi nhập viện điều trị

( PHUNUTODAY ) - Do bị viêm dạ dày nên Tiểu Vy đã sụt 5 kg, cô phải nhập viện để điều trị.

Cách đây không lâu, Tiểu Vy khiến khán giả lo lắng vì phải nhập viện vì bị viêm dạ dày kéo dày. Nàng hậu đã sụt 5 kg, sức khỏe bị ảnh hưởng và không thể có mặt tại đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tối 1/10.

Mới đây, trên Instagram, Tiểu Vy thông báo tình hình sức khỏe hiện tại trấn an người hâm mộ. Người đẹp chia sẻ: "Hôm nay trộm vía Vy ổn hơn nhiều rồi. Vy cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm và quan tâm Vy nhiều ạ".

tiuvy-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1152-h2048

Dù bị bệnh nhưng Tiểu Vy vẫn lo lắng cho người dân miền Trung khi bão đổ bộ về. Trước đó, Tiểu Vy cũng nghẹn ngào chia sẻ: "Miền Trung ơi con đang ở xa mà lòng ngổn ngang không yên, nơi tâm bão đó đang có ba mẹ, gia đình, người thân của con ở đó. Không mong gì hơn là cơn bão mau chóng qua đi, người dân được an toàn, cuộc sống được bình yên".

Tiểu Vy sinh ra và lớn lên ở Hội An, Quảng Nam. Từ năm 16 tuổi, cô chuyển vào TPHCM để học tập. Cô không có nhà riêng, phải ở nhà của cô ruột và chị họ.

Hoa hậu Tiểu Vy còn có rất nhiều hoạt động khác ngoài tham gia thi Miss World. Trong suốt 4 năm qua, Tiểu Vy không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Tiểu Vy tích cực tham gia các chương trình cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn như hiến máu, chung tay cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức đêm nhạc Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về để gây quỹ ủng hộ người dân chống dịch COVID-19...

Hoa hậu Việt Nam 2018 tâm sự, cô thay đổi nhiều về phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng vào Trần Tiểu Vy nhưng thực tế lại làm họ chưa hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng Trần Tiểu Vy còn nhạt, chưa đột phá.

tran-tieu-vy-4-16614133969791802942576-1661416846249-16614168464041372284638

Trải lòng về điều này, người đẹp xứ Quảng chia sẻ: "Thay vì phải đếm xem mình đã làm được bao nhiêu công việc thì Vy muốn biết những điều mình làm có tạo ra giá trị thực tiễn và có ý nghĩa cho bản thân, cho mọi người hay không. Cho nên Vy luôn đặt tâm huyết vào tất cả những gì mình làm. Vy nghĩ rằng chỉ có khán giả mới có thể đánh giá được nhiệm kỳ của Vy như thế nào".

Sau khi trao vương miện, Hoa hậu Tiểu Vy cảm thấy không áp lực và mất mát. Cô nói: "Việc có thêm 1 nhan sắc mới cũng không gây áp lực dù cho khán giả có đặt cả hai lên bàn cân để so sánh. Bởi vì Vy có định hướng riêng của mình, Vy sẽ khiến cho khán giả luôn yêu mến mình dù cho không còn là Hoa hậu đương nhiệm".

Theo:  xevathethao.vn copy link