Phản ứng của Hòa Minzy khi được bạn bè hỏi chuyện "đi bước nữa"

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau khi chia tay mối tình với chồng thiếu gia giờ đây nữ ca sĩ chưa có ý định đi bước nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân Hòa Minzy đăng tải bức hình vui vẻ khi về Hải Dương ăn cưới một người bạn. Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Hòa Minzy lựa chọn trang phục giản dị mà lịch sự. Dưới bài viết, có một người bạn để lại bình luận gợi ý chuyện đi bước nữa: "Bao giờ đến Tiểu đội trưởng Tiểu đội nữ đây". Hòa Minzy liền trả lời: "Giờ đến độ chán chường rồi ạ". Người này nói thêm: "Chán chường chứ chưa chán lấy chồng là không sao em ơi". 

saostar-jlsdxs0f86rgww4s

Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Có thể thấy, sau khi chia tay mối tình với chồng thiếu gia giờ đây nữ ca sĩ chưa có ý định đi bước nữa.

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Cô ca sĩ có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, Hòa Minzy được lòng khán giả từ bên ngoài đến giọng hát trời phú của mình. Cô từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc, cho đến nay đã đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

Hòa Minzy tiết lộ rằng ước mơ đầu đời của cô không phải trở thành một ca sĩ nổi tiếng mà chính là trở thành một cô quân nhân. Chia sẻ này lập tức khiến cho khán giả nhớ lại hình ảnh "cô quân nhân Hòa Minzy" đầy xúc động trong chương trình Sao Nhập Ngũ.

saostar-b7r1efm1g3h4gu6e

Cô nói sau khi tham gia chương trình thì mong muốn trở thành quân nhân lại càng to lớn hơn. Dù vậy, sau khi có con, cô đã cân nhắc và quyết định lựa chọn gác lại mong muốn của bản thân mình. Bởi trở thành một quân nhân đồng nghĩa với việc phải theo thời gian, kỷ luật khắt khe, cô không thể đồng hành cùng con nhiều.

Về đời tư cô từng hẹn hò Công Phượng, sau đó là thiếu gia Minh Hải. Cô và Minh Hải đã có con chung là bé Bo. Thời điểm Hòa Minzy mang bầu có lẽ tất cả người hâm mộ đều không thể ngờ tới. 

Những tưởng cuộc sống của Hòa Minzy sẽ mãi viên mãn như vậy. Nhưng những tháng đầu năm vừa qua tin đồn cô và doanh nhân Minh Hải đã chính thức chia tay mặc dù cả 2 đã có đứa con đầu lòng. Trước đó do dịch bệnh Minh Hải dường như cả năm không về thăm vợ con.

Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy khẳng định không phải do yêu xa hay có người thứ ba. Nữ ca bày tỏ: "Để đi đến quyết định này cũng ko dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng ko đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả. Hoà Minzy cũng ko chuẩn bị ra MV nào hết.

Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của cả hai và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau".

Sau bài đăng, Hoà Minzy nhận được nhiều lời động viên của bạn bè và khán giả hâm mộ. Doanh nhân Minh Hải cũng đáp lại: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!".

Theo:  xevathethao.vn copy link