Đại diện Miss Universe Vietnam lên tiếng về sự việc Hoàng Thùy bị chỉ trích vì khinh thường thí sinh

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Miss Universe Vietnam đã xóa clip trên và liên lạc trực tiếp với Hoàng Thuỳ để giải quyết sự cố này.

Sau khi drama giữa Hoàng Thuỳ và ekip truyền thông Miss Universe Vietnam rầm rộ trên mạng xã hội, đại diện của MUVN đã chính thức lên tiếng. Đại diện này chia sẻ: "Ngày 25/6, trên fanpage của chúng tôi có đăng tải lại một video tình huống giả định với thời lượng 3 phút, nằm trong nội dung phát sóng tập 04 chủ đề Tôi Thanh Lịch – Tôi Hội Nhập của chương trình Truyền hình thực tế Tôi Là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã được phát sóng vào tháng 11/2019.

hoangthuy 1

Trong tập này, thử thách bao gồm nhiều tình huống giả định và lời thoại được ban biên tập đưa ra với sự tham gia diễn xuất và chấm điểm của hai giám khảo khách mời: Á hậu Hoàng Thuỳ và đại diện Nhà tài trợ. Thử thách liên quan đến cách xử lý những tình huống tại bàn tiệc với mục đích thử thách bản lĩnh đối phó và ứng xử của thí sinh. Một trong những thử thách giả định là sử dụng tiếng Anh để giao tiếp được đặt ra cho thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144).

Nội dung video được biên tập lại từ tập phát sóng định dạng ngang 16:9 (đã phát sóng với chú thích ở góc màn hình "Tình huống giả định") thành bản vuông trên digital đã sơ sót làm mất đi chú thích ở góc màn hình, dẫn đến hiểu lầm cho khán giả khi xem, qua đó đã có những nhìn nhận chưa chính xác, nhiều bình luận trái chiều ảnh hưởng đến hình ảnh của hai nhân vật giám khảo khách mời.

Sau khi nhận được phản hồi từ khán giả và Á hậu Hoàng Thuỳ, chúng tôi đã nhanh chóng xử lý và trao đổi trực tiếp với Á hậu Hoàng Thùy".

hoangthuy 2

Khi được hỏi, Hoàng Thuỳ đăng status có ý cho rằng chương trình đang "miệt thị", thiếu tôn trọng, đại diện khẳng định: "Chúng tôi chưa thấy Thùy lên tiếng như vậy, Hoàng Thùy đã có một phản hồi rất văn minh đến team truyền thông của Miss Universe Vietnam về hình ảnh mà bạn ấy không muốn, điều mà bạn ấy nghĩ là có thể tạo nên hiểu lầm và chúng tôi đã ghi nhận điều này. Trong khi trao đổi cùng nhau, chúng tôi cũng đã chân thành chia sẻ cũng như làm rõ quan điểm không bao giờ muốn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoàng Thùy và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đây là sơ sót về khâu kĩ thuật nhưng dẫn đến nhiều khán giả không hiểu đây là tình huống giả định và có những bình luận ảnh hưởng đến Thùy và khách mời. Việc này tôi cũng đã đứng ra đại diện để xin lỗi Thùy, ngay lập tức cho gỡ video này xuống và rút kinh nghiệm lại với team quản lý truyền thông".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link