Phản ứng của Phan Như Thảo khi ông xã bị vợ cũ kiện đòi tài sản 288 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Cô nói rằng mình không quan tâm đến thông tin vụ án. Nữ diễn viên cho biết luật sư sẽ đại diện cho chồng cô tham dự phiên tòa.

Ngày 18/8, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (61 tuổi) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi, tức siêu mẫu Ngọc Thúy). Đây là lần đầu tòa lên lịch xét xử vụ kiện sau 13 năm. 

Chia sẻ với truyền thông về vụ kiện của chồng, Phan Như Thảo tiết lộ rằng mình mới chỉ  biết tin qua truyền thông. Cô nói rằng mình hông quan tâm đến thông tin vụ án. Nữ diễn viên cho biết luật sư sẽ đại diện cho chồng cô tham dự phiên tòa: "Việc này có luật sư phụ trách. Đây không phải là chuyện liên quan đến tôi nên tôi không quan tâm. Ông xã của tôi vẫn bình thường. Anh ấy cũng không nhắc đến việc này nên thật sự là tôi không biết". Hiện tại, vợ chồng cô đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa.

phannhuthao2

Phan Như Thảo từng lọt vào Top 10 “Hoa hậu Thế giới người Việt 2007”, đạt danh hiệu “Người mẫu triển vọng 2008”. Ngoài ra, cô còn góp mặt diễn xuất trong nhiều bộ phim như Sắc Đẹp Và Danh Vọng, Gái Ế Kén Chồng, Vàng Trắng... 

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An năm 2015. Một năm sau, cựu mẫu hạ sinh con gái cho ông xã. Sau 8 nnăm bên nhau, cặp đôi phải đối diện vô số thị phi liên quan tới người cũ nam doanh nhân. Tuy nhiên, họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Không chỉ chăm chút từ miếng ăn, giấc ngủ, đại gia Đức An còn nuông chiều mọi sở thích của vợ.

Chia sẻ với Thanh Niên, Phan Như Tháo cho biết từ khi nên duyên với đại gia Đức An, cô vẫn thường nghe những câu nói "tham tiền nên mới lấy" nhưng cô không quan tâm. "Tất nhiên, khi tôi lấy chồng tôi cũng phải nhìn xem người đó có tiền hay không, chứ không thể nào tôi lại lấy một người nghèo và không thể kiếm ra tiền.

Tôi không có đủ tôn trọng để lấy họ đâu, mình phải tôn trọng tài năng của họ, không thể nào họ có tài mà lại không kiếm ra tiền được. Mọi thứ đều phải có sự chắc chắn", Phan Như Thảo thẳng thắn. 

Tuy nhiên, khi đã nên vợ nên chồng, là cha của bé Bồ Câu thì giờ doanh nhân Đức An có như thế nào Phan Như Thảo vẫn chấp nhận. Cựu mẫu vẫn cố gắng làm việc để đảm bảo cuộc sống và chuẩn bị cho rủi ro nếu có sau này. Thậm chí, Phan Như Thảo đã chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày nào đó đại gia Đức An phá sản.

311134637-10223065746011540-7590380097568204322-n-5640

Phan Như Thảo cũng cho biết, cô không nắm được số tiền, nhà bên Mỹ của chồng và cũng không bao giờ hỏi hay tìm hiểu. Tuy nhiên, đại gia Đức An có liệt kê trong di chúc và trao hết tài sản cho cô sau khi qua đời.

"Tôi có biết di chúc đó nhưng lười đọc. Anh ấy đã trao hết tài sản cho tôi, tôi chỉ ký giấy với luật sư là khi chồng mất thì tất cả tài sản đều thuộc về tôi chứ không cho con gái Bồ Câu hay ai cả. Ông xã chỉ dặn phần nào là cho con trong các tài sản mà tôi được thừa kế. Đến tận bây giờ, anh ấy vẫn đưa hết mọi thứ cho tôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link