Phản ứng của Quang Linh khi bị nghi sang Indonesia cổ vũ Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Netizen liên tục vào thăm dò, yêu cầu nam Youtuber đưa ra bằng chứng vẫn đang ở Angola chứ không phải ở một quốc gia Đông Nam Á như lời đồn.

Mới đây Quang Linh Vlog đã cập nhật hình ảnh mới kèm chú thích: "Chúng tôi đã quay trở lại rồi đây, thua hết Lôi Con của chú". Nhiều người khá tò mò về tin đồn anh sang Indonesia để xem Thùy Tiên final walk tại Chung kết Miss Grand International. Chính vì vậy, dưới phần bình luận bài đăng, netizen liên tục vào thăm dò, yêu cầu nam Youtuber đưa ra bằng chứng vẫn đang ở Angola chứ không phải ở một quốc gia Đông Nam Á như lời đồn.

Empty
Empty

Và để chiều lòng người hâm mộ, không lâu sau đó Quang Linh đã livestream khoe cảnh đi trồng ngô cùng mọi người tại trang trại mới tậu. Tuy nhiên fans vẫn tiếp tục ghép đôi, hy vọng cả 2 sẽ thành một cặp ở ngoài đời.

Trước đó, nhiều người nhận ra trong những chia sẻ gần đây của anh lại thiếu vắng sự xuất hiện của Quang Linh Vlog. Khi có người hỏi: "Bác Tiến ơi chú Linh đi đâu mà lặn mất tăm mấy ngày rồi đấy ạ?", anh lấp lửng: "Đang đóng phim mất tích tập 12", sau đó thì cho biết mấy hôm nay cũng không gặp được Quang Linh. Khi một tài khoản mạnh dạn hỏi: "Linh đi Indo rồi à chú ơi?". Dù không trả lời nhưng hành động like comment người này của Tiến Nguyễn khiến nhiều người cho rằng việc Quang Linh sang Indonesia là thật. 

Thùy Tiên và Quang Linh luôn được khán giả mong muốn thành đôi. Vừa qua, nói về việc liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh, Thùy Tiên cũng thú nhận rằng điều này khiến cả hai có 1 chút ngại ngùng tuy nhiên vẫn hướng về mục đích chung là lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng. 

thuy27482

“Thật sự là sau này cũng hơi ngại một chút. Nhưng khi chúng tôi kết hợp với nhau đều là những dự án từ thiện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cho nên nếu mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại. Đó là điều tôi đúc kết được cho bản thân. Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi.” - Thùy Tiên chia sẻ.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi mối quan hệ thật sự giữa Thuỳ Tiên và Quang Linh là thế nào, nàng hậu chia sẻ: “Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này”.

Theo:  xevathethao.vn copy link