Chủ tịch Miss Grand International cảm ơn fan Việt Nam vì đã bỏ follow

( PHUNUTODAY ) - Động thái của vị chủ tịch Nawat như thể hiện sự kiên định với quyết định của mình trong cuộc thi cũng như bình tâm trước lượt follow bị mất đi.

Vừa qua, đêm Chung kết Miss Grand International 2022 đã khép lại với màn đăng quang thuộc về Isabella Menin - người đẹp Brazil. Tuy nhiên, việc đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 khiến cho nhiều người bất ngờ sau quá trình nỗ lực, thể hiện hết mình xuyên suốt cuộc thi. Trong đó, điều này đã khiến cho một bộ phận khán giả Việt Nam bày tỏ sự bức xúc và bỏ follow tài khoản của cuộc thi.

Ngay lập tức, lượng follow tài khoản Instagram chính thức của Miss Grand International đã “tụt dốc không phanh”. Chỉ vài giờ sau khi Thiên Ân bị loại khỏi top 10, tài khoản của cuộc thi này trên nền tảng Instagram đã tụt 1,6 triệu follow. Sự việc này còn khiến dư luận xôn xao không kém màn đăng quang của Isabella Menin.

Cho đến mới đây, chủ tịch của Miss Grand International đã lên tiếng, ông viết: "Tôi đã kiểm tra Instagram, hầu hết những người bỏ follow đến từ Việt Nam. Cảm ơn vì đã bỏ theo dõi, chúng tôi luôn tôn trọng và công bằng với các nước".

Ngay trong đêm chung kê, ông Nawat - chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã có dòng trạng thái đầy bức xúc: "Chúng tôi không bán vương miện, muốn mua thì đi chỗ khác chơi, bực mình?". Tuy nhiên dòng trạng thái này lập tức bị xóa.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Sash Factor đã đăng tải bài viết, bày tỏ sự bất ngờ đến sự việc cũng như đặt ra thắc mắc liên quan đến màn tụt follow chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc. Chuyên trang này đã đăng tải hình ảnh ghi lại lượng follow của Miss Grand International qua từng mốc thời gian.

chuyen-trang-quoc-te-mgi-tut-16-trieu-follow-la-do-su-co-ky-thuat-2be3cf0a

Cụ thể, chuyên trang này bày tỏ quan điểm: “Miss Grand đã vượt qua Hoa hậu Hoàn vũ vào tuần trước và trở thành cuộc thi được theo dõi nhiều nhất với 6,5 triệu follow trên tài khoản Instagram. Tuy nhiên dường như họ đã mất 1,6 triệu follow chỉ trong vài giờ. Chuyện gì đã xảy ra? Có lẽ có một sự cố kỹ thuật. Hy vọng họ sẽ lấy lại được”. 

Sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bên dưới bài viết, khán giả quốc tế đã để lại những bình luận sôi nổi về sự việc trên cũng như quyết định của Chủ tịch Nawat trong đêm Chung kết Miss Grand International 2022 vừa qua. 

Theo:  xevathethao.vn copy link