HH Thùy Tiên hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Linh Vlog sau tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên cũng thú nhận rằng điều này khiến cả hai có 1 chút ngại ngùng tuy nhiên vẫn hướng về mục đích chung là lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình Thùy Tiên đã có những chia sẻ về bản thân. Khi được hỏi về chuyện tình cảm sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên cũng cho biết cô không hề lên kế hoạch về việc này: “Tôi chưa biết nữa vì không thể nói trước được. Khi nào tôi gặp đúng người, cảm thấy họ tốt hoặc có cảm xúc thì tôi yêu thôi. Tôi không có đặt nặng việc đến tuổi thì phải chọn một người đàn ông, phải lấy chồng sinh con. Tôi nghĩ người phụ nữ có quyền được sống cuộc sống mà họ cảm thấy vui, hạnh phúc. Có nhiều người không lấy chồng, sinh con nhưng họ vẫn hài lòng với những gì mình đang có.”

Về việc liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh, Thùy Tiên cũng thú nhận rằng điều này khiến cả hai có 1 chút ngại ngùng tuy nhiên vẫn hướng về mục đích chung là lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng. 

thuy27482

“Thật sự là sau này cũng hơi ngại một chút. Nhưng khi chúng tôi kết hợp với nhau đều là những dự án từ thiện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cho nên nếu mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại. Đó là điều tôi đúc kết được cho bản thân. Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi.” - Thùy Tiên chia sẻ.

Theo đó, Thùy Tiên cho biết cô cảm thấy không nuối tiếc về bất kỳ xảy ra trong nhiệm kỳ của mình vì cô đã gắng hết sức để hoàn thành sứ mệnh của mình: “Cảm xúc của tôi bây giờ khá lẫn lộn. Có một chút hối tiếc vì khoảng thời gian tôi đương nhiệm cũng khá ngắn, chưa tròn 1 năm. Nhưng tôi cũng vui và hào hứng vì sắp được gặp người kế nhiệm. Hơn hết, tôi cũng có những kế hoạch sắp tới nên khá mong chờ. Nếu đánh giá về nhiệm kỳ của mình, tôi chỉ có thể nói bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết sức. Còn việc tốt hay không thì tùy theo cảm nhận của từng khán giả. Nhưng tôi không hối tiếc bất cứ điều gì.”

thuss

Thùy Tiên cho biết mình trưởng thành hơn khi tự nhận thấy phải có trách nhiệm và cố gắng hoàn thiện bản thân: “Tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thấy mình trưởng thành hơn. Từ một người không ai biết đến, giờ đây, nhiều người xem tôi là nguồn cảm hứng, động lực của họ. Chính điều đó khiến tôi thấy mình phải có trách nhiệm, phải cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Cho nên một năm vừa qua là khoảng thời gian tôi trưởng thành nhiều nhất và thay đổi rõ rệt nhất.”

Nàng hậu cũng cho biết cô đón nhận những lời thị phi như 1 điều tất yếu và cố gắng bỏ qua những điều tiêu cực: “Còn với những lời ra tiếng vào từ dư luận sau khi đăng quang hoa hậu, tôi thấy đó là điều khó tránh khỏi và vượt ngoài tầm kiểm soát của mình. Khi đó, tốt nhất là mình không nên bận tâm vào nó quá nhiều. Chắc chắn lời ra tiếng vào sẽ có, nhưng mình phải xem xét, chọn lọc để hoàn thiện bản thân hơn. Những cái gọi là chỉ trích tiêu cực, không giúp ích được gì cho bản thân thì tốt nhất mình nên bỏ qua.”

Theo:  xevathethao.vn copy link