Hiền Hồ gây hoảng với nhan sắc khác lạ, mặt sưng vù cứng đờ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần xuất hiện Hiền Hồ lại khiến dân tình bàn tán xôn xao vì diện mạo khác lạ, ngoài việc bị nghi thẩm mỹ còn do cô chọn sai kiểu tóc.

Hiền Hồ được mệnh danh là "búp bê sống" với mái tóc ngắn cá tính cùng gương mặt xinh đẹp, đáng yêu. Cô nàng nhiều lần thanh minh về việc mình không hề can thiệp dao kéo. Cô tiết lộ chỉ làm liệu trình nâng cơ mí (biện pháp làm nếp mí to, rõ không phẫu thuật), có tiêm mũi nhưng chỉ sử dụng 1 liều lượng rất nhỏ. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện, Hiền Hồ lại làm dân tình bàn tán xôn xao vì vẻ ngoài khác lạ.

Empty

Cô nàng chọn chiếc đầm trắng cộc tay để diện. Tuy nhiên, tấm hình chụp ở background sự kiện của nữ ca sĩ làm nhiều người không khỏi "giật mình".

Empty

Vóc dáng cùng chiều cao của một người mẫu của nữ ca sĩ được khen ngợi nhưng ngoại trừ biểu cảm gương mặt.

Cô nàng chọn lối trang điểm môi nude bóng mix cùng cách đánh mắt khói. Mái tóc có phần mái lòa xòa như lấp hết spotlight cho đường nét búp bê của người đẹp. Trong khi đó nếu đổi sang kiểu tóc khác, thần thái và nhan sắc của Hiền Hồ cũng lập tức gây sốt.

Empty

Vầng trán cùng làn da, cung chân mày được lộ ra sẽ giúp gương mặt cá tính và sáng sủa hơn.

Empty

Hiền Hồ nên rẽ ngôi lệch và hất mái sang 1 bên sẽ đẹp và tôn mặt hơn là để kiểu mái mưa, lòa xòa.

Empty

Với kiểu tóc nhỡ trên vai này, Hiền Hồ linh hoạt với kiểu tóc buộc nửa đầu, vấn hết tóc mái lên cũng rất xinh và năng động. Cô thường trưng dụng cách tạo kiểu này cho những hoạt động thể dục thể thao ngoài trời. Kiểu tóc này tưởng chừng như nhạt nhòa nhưng lại giúp tôn lên vẻ nữ tính cho cô nhiều hơn. 

Empty

Thông thường, các chị em thường thích để tóc mái nhằm giấu giếm đi vầng trán "sân bay" hay phần xương quai hàm to bạnh, cặp má bánh bao. Và Hiền Hồ cũng không ngoại lệ. Trước đây, Hiền Hồ đã quá quen thuộc với kiểu tóc tém pixie là thương hiệu. Cô sở hữu sống mũi cao, đường viền hàm thon gọn cùng chiếc cằm nhọn vô cùng hợp và đáng yêu và đôi khi còn khá phong cách. 

Empty

Về sau, cô nàng dần nuôi tóc dài hơn, tuy nhiên, vẫn giữ nguyên phần mái ngố trên lông mày rất xinh xắn. Mái tóc của cô đã từng được nhiều chị em học hỏi và lăng xê và dường như gắn liền với tên tuổi của cô. 

Empty

Chị em đam mê tóc ngắn có thể học hỏi thêm nữ ca sĩ với kiểu tóc Maruko trẻ trung này. Mái tóc ngắn ngang xương quai hàm có mái ngang chân mày có thể hack dáng mặt tuyệt đối. 

Empty

Cô nàng đang rất tích cực và nỗ lực làm mới hình ảnh bản thân với câu chuyện tóc tai. Lễ Giáng Sinh này, bạn hoàn toàn có thể học Hiền Hồ để có được diện mạo đẹp nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link