Bà xã gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Hải: 'Cuộc sống ngắn ngủi, lấp lánh chưa chắc là vàng'

( PHUNUTODAY ) - Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà luôn là điều đáng để khán giả ngường mộ.

Tối 28/9, Minh Hà - bà xã Lý Hải đã đăng bài viết chia sẻ bộ ảnh gia đình hạnh phúc mừng sinh nhật chồng. Trên Facebook mình, Minh Hà nhắn gửi đến ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn cùng phòng Nguyễn Văn Hải". Kèm theo lời chúc, Minh Hà chia sẻ rất nhiều ảnh cô và ông xã Lý Hải hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

lyhai2

Dưới phần bình luận, bà xã Minh Hà đã để lại ý kiến xoay quanh cuộc sống, hạnh phúc. "Cuộc sống ngắn ngủi lắm. Những thứ lấp lánh chưa chắc đã là vàng đâu… Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là biết ba mẹ ở nhà vẫn khỏe mạnh, là một giấc ngủ không mộng mị, một bữa cơm nóng với bát canh cua cà ngon là đủ đầy", Minh Hà viết.

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

lyhai

Mới đây, Lý Hải - Minh Hà cập nhật hình ảnh gia đình đón Tết Trung Thu. "Lần đầu bọn trẻ được rước đèn, đón Tết Trung Thu và ngắm trăng giữa núi rừng", cặp đôi chia sẻ. Tuy nhiên điều gây chú ý chính là số trẻ em trong bức ảnh, trong đó có một bé gái lạ thân thiết với 4 con người con của cặp đôi.

Trong clip Minh Hà đăng tải, nhóc tỳ này còn gọi cô là "mẹ", khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai đã đón em bé thứ 5 từ lâu. 

Không để mọi người chờ lâu, Minh Hà đã lên tiếng bác bỏ thông tin sinh con thứ 5. "Nhà Hà mới có 4 em thôi, 2 trai 2 gái, còn 1 bé gái trong hình là con của nhân viên ở chung với nhà Hà trên này, nhưng bé cũng gọi Hà bằng 'mẹ Hà'. Chừng nào có đứa thứ 5 Hà sẽ thông báo nha, nhưng đội hình đang đẹp nên bảo toàn lực lượng đúng không cả nhà?", Minh Hà cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link