Một thập kỷ trôi qua, hãy cùng nhìn lại những màn "lột xác" gây sốc nhất của giới nghệ sĩ Việt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại một thập kỷ qua, rất nhiều nghệ sĩ khiến công chúng xôn xao và bất ngờ với màn “lột xác” gây choáng, trong số đó có thể kể đến Hoa hậu Hương Giang, Việt Anh…

Nhìn lại chặng đường rực rỡ của làng giải trí Việt một thập kỉ qua, chắc chắn không thể không kể đến vai trò của yếu tố ngoại hình đối với sự thành công của các nghệ sĩ. Rất nhiều ngôi sao có màn lột xác ngoạn mục gây ấn tượng, có người “lên hương” có người lại gây thất vọng. Hãy cùng nhìn lại vẻ đẹp của dàn sao hiện tại cũng như xem lại chặng đường thay đổi nhan sắc của họ.

1. Hương Giang

Để chạm tới danh hiệu “nữ hoàng chuyển giới” của cộng đồng LGBT Việt như hiện nay, Hương Giang đã phải trải qua một hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ để được sống là chính mình. Ra đời với hình hài của một bé trai nhưng lại nhận ra bên trong mình là một con người khác, năm 2011, chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu đã giấu gia đình sang Thái để thực hiện bước ngoặt lớn nhất đời mình: trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa.

nhung-man-lot-xac-gay-soc-nhat-thap-ky-qua-tiec-cho-nhan-sac-viet-anh---park-bom-angela-baby---huong-giang-vut-sang-thanh-sao-ha-0cd-5452634

Phẫu thuật chuyển giới thực sự là một bước đệm quan trọng đã đưa tên tuổi Hương Giang lên hàng sao hạng A. Sau cuộc đại phẫu, cô nàng mạnh dạn đăng ký tham dự Vietnam Idol 2012. Tuy nhiên, thời điểm đó, Hương Giang không được chú ý quá nhiều nhờ giọng hát mà mọi người chủ yếu quan tâm đến hành trình chuyển giới của cô. Khi ấy nhiều người còn cho rằng Hương Giang dùng chuyện chuyển giới để “câu khách”.

nhung-man-lot-xac-gay-soc-nhat-thap-ky-qua-tiec-cho-nhan-sac-viet-anh---park-bom-angela-baby---huong-giang-vut-sang-thanh-sao-ha-5ae-5452634

Sau đó, sự nghiệp của Hương Giang thực sự được sang trang từ khi cô giành được ngôi vị Hoa hậu của Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Từ đó trở đi, “nữ hoàng chuyển giới” xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, gameshow giải trí với ngoại hình hoàn hảo, thần thái chuẩn vedette. Dù đã có được thành công ngoài sức tưởng tượng, tuy thế từ sau cuộc đại phẫu cho đến giờ, Hương Giang vẫn luôn nỗ lực từng ngày trong việc giữ gìn, hoàn thiện nhan sắc.

Collage_Maker (86)

2. Lynk Lee

Hành trình chuyển giới của Hương Giang đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người thuộc cộng đồng LGBT, trong đó có Lynk Lee. Là nam nghệ sĩ hoạt động lâu năm, lần công khai giới tính thật của Lynk Lee gây sốc hơn ai hết. Sau khi chuyển giới, Lynk Lee thẳng thắn chia sẻ: “30 năm qua tôi đã gồng mình sống cuộc đời của một người khác, vậy nên hiện tại sau khi được là chính mình thì cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa”.

Lynk Lee tiết lộ từng trải qua một lần phẫu thuật nhưng không ưng ý nên quyết định sang Hàn để phẫu thuật thêm xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc, trượt cằm và nâng cấp vòng 1. Điều bất ngờ là dù phẫu thuật khá nhiều bộ phận nhưng Lynk Lee khẳng định không hề đau và mọi thứ chỉ như một giấc ngủ, tỉnh dậy đã thấy được sống cuộc đời như mình đã mơ.

Collage_Maker (87)

Mặc dù nhận về vô vàn lời lẽ miệt thị nhưng hành trình comeout và chuyển giới của Lynk Lee thực sự khiến không ít người xúc động. Bởi lẽ, sau một quãng đường đầy khó khăn, cuối cùng Lynk Lee cũng đã có thể hạnh phúc khi được tự do sống với chính bản thân mình. Khi là con gái, Lynk Lee sở hữu thần thái xinh đẹp, tự tin và ngày càng quyến rũ.

nhung-man-lot-xac-gay-soc-nhat-thap-ky-qua-tiec-cho-nhan-sac-viet-anh---park-bom-angela-baby---huong-giang-vut-sang-thanh-sao-ha-9df-5452634

3. Đức Phúc

Tiếp theo, sẽ thật thiếu sót khi chúng ta không nhắc đến Đức Phúc trong danh sách những màn lột xác gây sốt Vbiz thập kỷ qua này. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã giúp anh chàng bước sang một chương mới trong cuộc đời nói chung và sự nghiệp nói riêng.

Năm 2017, Đức Phúc khiến cộng đồng mạng ngã ngửa với diện mạo thay đổi gần như hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua những khâu độn cằm, làm mũi, cắt phần giữa môi tạo độ sâu nhân trung…, tất cả những khuyết điểm trên gương mặt của anh được cải thiện. Không chỉ thế, nhận thức về việc ngoại hình rất quan trọng trong nghệ thuật, Đức Phúc còn nỗ lực giảm đến 14kg để tự tin hơn.

nhung-man-lot-xac-gay-soc-nhat-thap-ky-qua-tiec-cho-nhan-sac-viet-anh---park-bom-angela-baby---huong-giang-vut-sang-thanh-sao-ha-858-5452634

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả. Với vẻ ngoài mới toanh, nam ca sĩ sản xuất nhiều dự án âm nhạc, tham gia gameshow, nhận hợp đồng quảng cáo, liên tục được mời đi diễn trong và ngoài nước. Đức Phúc còn từng khiến khán giả hết lời xuýt xoa trước body cuồn cuộn cơ bắp khi chụp hình với đàn chị Hương Giang.

MGoNNxN165cuhjiJHxVAxjBnajYmD4gJGUEC5QfU

4. Việt Anh

Diễn viên Việt Anh được nhiều khán giả yêu mến từ nhiều năm nay vì sở hữu vẻ điển trai, nam tính và duyên ngầm. Vậy nên việc anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Từ khi trùng tu nhan sắc, gương mặt nam diễn viên luôn là chủ đề được khán giả chú ý và bàn tán.

Thời gian đầu khi mới phẫu thuật xong, gương mặt của Việt Anh trở nên lạ lẫm, khó nhận ra với phần cằm và mũi cao. Diện mạo mới này của anh nhận về khá nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng, một số bạn bè đồng nghiệp cũng không khỏi tiếc nuối vẻ điển trai trước đây của anh, cho rằng nam diễn viên đã làm mất đi nét đẹp tự nhiên. Từ một nam diễn viên sở hữu diện mạo đánh gục trái tim nhiều khán giả nữ, Việt Anh hiện lại bị chê nhiều vì khuôn mặt đơ cứng, thậm chí có phần nữ tính.

Collage_Maker (88)
Theo:  khoevadep.com.vn copy link