Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận được tin nhắn của con gái 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, dân tình còn chăm chăm vào tên mà Phương Trinh Jolie đặt cho con gái trong điện thoại là "Mia yêu".

Không chỉ có ông xã điển trai, cưng chiều hết mực, Phương Trinh Jolie còn có con gái cưng luôn quan tâm tới mẹ. Chiều 8/5, Phương Trinh Jolie đăng tải story trên Facebook thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Người đẹp này chia sẻ đoạn tin nhắn với con gái cưng Mia: "Con chúc mẹ ngày 8/5 hạnh phúc, kiếm được nhiều tiền và có em bé sớm". Trước sự ngọt ngào, quan tâm của con gái cưng, bà xã Lý Bình đã xúc động trả lời: "Ôi yêu quá con mẹ, hôm nay nhắn tin chúc mẹ nữa. Nhớ con gái quá. Mới qua nội 1 đêm mà mẹ thấy nhớ con xỉu luôn rồi nè". Ngoài ra, dân tình còn chăm chăm vào tên mà Phương Trinh Jolie đặt cho con gái trong điện thoại là "Mia yêu".

pt2

Cách đây không lâu, khi đi được hỏi về chuyện công khai con gái nhỏ trong hôn lễ là quyết định của ai, Lý Bình tiết lộ: "Đó là quyết định của 2 vợ chồng tôi, tôi mong muốn con gái được xuất hiện trong ngày trọng đại của bố mẹ theo cách đặc biệt nhất. Mia là người quan trọng nhất trong cuộc tình của tôi và Phương Trinh Jolie, vì thế đám cưới không thể nào thiếu con bé được. 2 vợ chồng chúng tôi đã tâm sự với anh MC để mong anh có cách dẫn dắt để Mia xuất hiện một cách tự nhiên và dễ thương nhất".

Con-gai-Phuong-Trinh-Jolie-3184-1650895252

Phương Trinh Jolie ói: "Tôi thấy đám cưới là dịp phù hợp nhất để công khai con gái rồi, không có bất kì dịp nào khác nữa. Hôn lễ là ngày tất cả các anh em bạn bè, người thân mà cả hai trân quý đều có mặt nên chúng tôi muốn Mia cũng cảm nhận được việc con được giới thiệu một cách vô cùng trân trọng với những người yêu thương bố mẹ và yêu cả con. Đối với tôi, tiệc cưới không chỉ dành cho mình và ông xã Lý Bình mà còn dành cho con gái Mia. Mọi người sẽ nhận ra ở sảnh tiệc cưới có 3 cái cây: 1 cây to, 1 cây vừa và 1 cây nhỏ tượng trưng cho Lý Bình - tôi và Mia. Khi nghe mong muốn của tôi, NTK Lâm Lâm đã giúp tôi trang trí, dùng nhiều bong bóng thay vì hoa tươi để gợi ra không gian buổi tiệc liên quan đến trẻ con. Ở bên trái sân khấu, chúng tôi có đặt 1 cây điều ước, và Mia đã viết lên đó: "Mong ba mẹ sẽ hạnh phúc bên nhau".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link