Phản ứng bất thường của Lưu Hương Giang về bệnh tình gây nguy hiểm đến tính mạng?

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin nhập viện cấp cứu, suýt nguy hiểm đến tính mạng.

Thông tin Lưu Hương Giang phải nhập viện mổ cấp cứu suýt nguy hiểm đến tính mạng gây xôn xao cộng đồng mạng trong 2 ngày trở lại đây. Theo đó, người đại diện của nữ ca sỹ bất ngờ lên tiếng phản hồi rằng, bà mẹ hai con không phải ốm đơn thuần mà vừa phải trải qua ca mổ ruột thừa nghiêm trọng. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

luu-huong-giang-phunutoda

Lưu Hương Giang nhập viện vì đau ruột thừa

luu-huong-giang-phunutoda

Giọng ca Hà Thành hiện đã ổn định sức khỏe

Trước đó, bà mẹ hai con đã bị đau bụng từ lâu nhưng vì chủ quan nghĩ là đau bụng bình thường lại đang bận chăm con nhỏ nên cô không đi khám. Tuy nhiên, trước Trung thu một ngày, vì đau dữ dội, không thể chịu được nữa nên giọng ca Hà Thành bắt buộc phải nhập viện. Bác sĩ yêu cầu mổ gấp vì đã để quá 24 tiếng, rất nguy hiểm đến tính mạng.

Tuy nhiên, dường như thấy tình hình căng thẳng, dư luận hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của mình, Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng phản hồi. Cô cho rằng, "Giang bị nhiễm trùng đường ruột". Nhưng hiện tại, sau khi nhập viện cấp cứu, sức khỏe của cô đã ổn định.

Lưu Hương Giang bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái, “Được ngày nghỉ ở nhà thì lăn ra ốm. Không có sức để ôm con như mọi ngày, nghe tiếng con khóc phòng bên cạnh mà xót hết cả ruột! Chị Mina đi học về nhìn thấy mẹ ốm rơm rớm nước mắt liên tục hỏi mẹ cần gì nhớ gọi con nhé” kèm theo hình ảnh cô đang truyền nước trong bệnh viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn