Phản ứng Trấn Thành khi Thủy Tiên nói "chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ" ủng hộ từ nam MC

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên chia sẻ cô đang đối soát từ ngân hàng nên vẫn chưa tìm ra khoản tiền 4,3 tỉ từ phía Trấn Thành nhưng cô sẽ nhờ ngân hàng tìm giúp từ ủy nhiệm chi của Trấn Thành.

Mới đây, trên MXH lan truyền thông tin về việc Trấn Thành chưa chuyển khoản tiền từ thiện quyên góp từ khán giả cho Thủy Tiên. Về phía Thủy Tiên, cô cho biết đã đối soát lại từ phía ngân hàng nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều.

thuytien

"Vấn đề này ngân hàng báo với bên mình có rất nhiều người chuyển tiền vào nên không thể kiểm soát các khoản tiền lúc này được. Hiện tại, Thuỷ Tiên sẽ không có bất kì phản hồi nào về sự việc này vì nó rất nhạy cảm lúc này. Mong mọi người thông cảm", phía Thủy Tiên cho biết, "Ngân hàng có nói để dễ kiểm tra nhất, Tiên cần có ủy nhiệm chi đã chuyển tiền từ phía anh Thành. Nói thật, cũng khó để đối soát vì khoản chi đến nhiều quá". Trong khi đó, phía đại diện của Trấn Thành không có phản hồi gì về vấn đề này.

Chuyện bắt đầu từ việc Thủy Tiên cảm ơn nhiều người đã cùng cô quyên góp nhưng trong đó không nhắc đến Trấn Thành. Còn nhớ cách đây vài tháng, Trấn Thành thông báo đã nhận 8,3 tỉ đồng trong 3 ngày, trong đó đã gửi 3 tỉ đồng vào quỹ hỗ trợ bà con do MC Đại Nghĩa khởi xướng, 1 tỉ đồng cho Hồ Ngọc Hà. Số còn lại, 4,3 tỉ đồng, anh sẽ gửi thẳng vào tài khoản kêu gọi hỗ trợ bà con do Thủy Tiên khởi xướng. 

tranthanh

Đại diện của nam danh hài từ chối lên tiếng và cho biết sẽ không trả lời về vấn đề này.

Trấn Thành còn cùng với MC Đại Nghĩa quay clip để khẳng định về việc chuyển tiền. Tại đây anh cũng chia sẻ về chuyện từ thiện của nghệ sĩ: "Trấn Thành nói thế này, chúng tôi không phải cái gì giỏi giang hay làm chuyện to tát, ghê gớm gì nhưng chúng tôi làm bằng cả tấm lòng, có bao nhiêu giúp bấy nhiêu. Nhiều người cứ bắt nghệ sĩ chúng tôi phải giải trình số tiền từ thiện, nếu như thế có lẽ chúng tôi sẽ không làm nữa. Đây không phải nhiệm vụ chúng tôi sinh ra phải làm.

Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình. Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết vì ăn không sống nổi, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai ăn đâu. Các bạn nào ác ý yêu cầu nói làm gì cho người ta, rồi giải trình số tiền đi thì nói thiệt những người làm từ thiện người ta đón nhận những điều tiêu cực này riết người ta nản, người ta sợ làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link