Những kiểu váy hai dây dù có rẻ và đẹp đến mấy chị em cũng không nên sắm hè này

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tránh xa những kiểu váy hai dây không còn hợp với xu hướng thời trang sau đây.

Váy hai dây xếp tầng có họa tiết hoa to

Đây thực sự là kiểu váy làm cho diện mạo của các quý cô trông diêm dúa, những ai có nhược điểm là không hề tôn dáng một chút nào. Chị em cũng đừng nên mua những chiếc váy hai dây xếp tầng có họa tiết hoa to mà hãy dành sự chú ý cho các mẫu váy hoa nhí có thiết kế đơn giản.

Empty

Váy hai dây thun kẻ ngang

Nhiều chị em thích diện váy hai dây có chất liệu vải thun nhưng thực tế nó rất dễ làm tụt hạng phong cách của các nàng. Chưa kể là ai có thân hình mập một chút mặc kẻ ngang sẽ càng tố cáo nhược điểm, bên cạnh đó còn thiếu chỉn chu trong mắt những người xung quanh. Thay vào đó, chị em hãy cân nhắc tới các loại váy có họa tiết kẻ caro "hack" tuổi tuyệt đối lại chẳng bao giờ lỗi mốt cả.

Empty

Váy hai dây vải dập nhăn

Vẫn có những shop thời trang bán các kiểu váy hai dây vải dập nhăn. Nhưng đây không phải là sự đầu tư sáng suốt của chị em. Vì nó dễ biến thành luộm thuộm và làm mất đi hình ảnh thanh lịch, trang nhã của bản thân. Để thể hiện gu thời trang tinh tế và duyên dáng, các nàng nên bổ sung vào tủ đồ các loại váy hai dây vải lụa vì chúng rất trang nhã, lịch sự. 

Empty

Váy hai dây họa tiết da báo

Món đồ này tuy cá tính nhưng đã không còn hợp mốt nữa. Đặc biệt dù yêu thích đến mấy mà không lựa chọn khéo léo, chúng mang đến cho các nàng vẻ ngoài sến sẩm, quê kiểng. Chị em mua kiểu váy này về rất dễ cất tủ. Nếu vân mẩn những item họa tiết, các quý cô có thể diện các mẫu váy chấm bi, hoa nhí, kẻ ô... Như vậy là mọi cô gái sẽ luôn giữ được nét tươi trẻ và sành điệu trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt là những họa tiết xinh xắn như chấm bi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link