Phật bà thương người tài đức: 4 tuổi gặp thời vượng phát, trăm lần may mắn, vạn lần thành công từ 12/9 đến 22/9

09:44, Thứ năm 12/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Những nỗ lực không ngừng nghỉ của 4 con giáp này sẽ được đền đáp bằng xứng đáng khi họ có nhiều thành công trong sự nghiệp và đụng đâu cũng ra tiền ra bạc.

Tuổi Sửu

Trong mắt người xung quanh, tuổi Sửu là con giáp kiên trì, nhẫn nại, chăm chỉ và chịu thương chịu khó. Khi làm việc, dù gặp khó khăn đến mấy thì người tuổi Sửu vẫn nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra và không bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc.

Tuổi Sửu là con giáp kiên trì, nhẫn nại, chăm chỉ và chịu thương chịu khó.

Tuổi Sửu là con giáp kiên trì, nhẫn nại, chăm chỉ và chịu thương chịu khó.

Từ 12/9 đến 22/9, sự cố gắng bền bỉ sẽ giúp người tuổi Sửu đạt đến đỉnh cao, nhất là trong sự nghiệp và cuộc sống. Ở nơi làm việc, con giáp này sẽ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, từ đó cơ hội thăng tiến cũng dễ dàng hơn. Cũng nhờ sự nghiệp hanh thông mà tuổi Sửu có nguồn tài chính dồi dào. Ngoài ra, việc đầu tư và quản lý tài chính hợp lý giúp con giáp này vừa thoải mái mua sắm vừa tích lũy được một số tiền lớn lo cho tương lai. Tuy nhiên, người tuổi Sửu nên hiểu rõ mục tiêu của mình, không quên ý định ban đầu và khiêm tốn khi thành công.

Tuổi Dần

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian từ 12/9 đến 22/9 là lúc người tuổi Dần thuận lợi trong công việc và thịnh vượng trong tài chính. Bằng sự mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng lãnh đạo thiên bẩm, con giáp này luôn đưa ra được những kế hoạch sáng tạo, hợp lý và có thể thành công cao. Tuy nhiên tuổi Dần cũng là người nóng nảy, hiếu thắng và bốc đồng nên họ cần khéo léo khi giao tiếp để tránh làm mất lòng người khác.

Từ 12/9 đến 22/9 là lúc người tuổi Dần thuận lợi trong công việc và thịnh vượng trong tài chính.

Từ 12/9 đến 22/9 là lúc người tuổi Dần thuận lợi trong công việc và thịnh vượng trong tài chính.

Với tuổi Dần làm kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để họ đầu tư vào các dự án mới, mở rộng kinh doanh hoặc tham gia đầu tư các kế hoạch mới. Nếu biết cách tận dụng cơ hội, con giáp này chắc chắn sẽ tiến xa trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Tuổi Thìn

Nhiều người ví tính cách tuổi Thìn giống như những chiếc lá rơi rung rinh trong gió thu, vừa thông minh vừa ấm áp. Bên cạnh đó, con giáp này còn nhạy cảm, tốt bụng và giỏi giao tiếp nên có thể dễ dàng làm quen cũng như nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Tuy nhiên người tuổi Thìn cũng có khuyết điểm là thiếu sự linh hoạt và không kiên nhẫn.

Tuổi Thìn là người nhạy cảm, tốt bụng và giỏi giao tiếp.

Tuổi Thìn là người nhạy cảm, tốt bụng và giỏi giao tiếp.

Khoảng thời gian từ 12/9 đến 22/9, những nỗ lực và sự cống hiến trong quá khứ của tuổi Thìn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhờ sự giúp đỡ của những người có năng lực làm việc tốt mà con giáp này có thể đạt được kết quả gấp đôi công sức ở nơi làm việc. Không chỉ vậy, nhờ khả năng giao tiếp mà vòng tròn bạn bè của tuổi Thìn sẽ được mở rộng hơn nữa.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi lúc nào cũng dành sự quan tâm và yêu thương cho mọi người. Không những vậy, họ còn là người dịu dàng, nhạy cảm, chu đáo và ân cần. Sau khi kết hôn, gia đình người tuổi Mùi lúc nào cũng hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Thế nhưng họ lại nhút nhát, bi quan và dễ bị “thao túng" nên đôi khi bỏ qua nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Tuổi Mùi lúc nào cũng dành sự quan tâm và yêu thương cho mọi người.

Tuổi Mùi lúc nào cũng dành sự quan tâm và yêu thương cho mọi người.

Từ 12/9 đến 22/9, nhờ sự giúp đỡ từ gia đình, người thuộc tuổi Mùi sẽ có một giai đoạn phát triển sự nghiệp nhanh như vũ bão. Họ không chỉ có nhiều thời gian hơn để tập trung phát triển sự nghiệp mà còn tìm được cách hạn chế khuyết điểm và bứt phá hơn. Tại nơi làm việc, con giáp này sẽ thể hiện được kỹ năng lãnh đạo cực kỳ cao nên giành được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên. Tiền thưởng cũng sẽ tiếp tục đổ về, mang lại sự an toàn hơn cho con giáp này.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu