Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong nhà khách

22:00, Thứ bảy 21/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi vào dọn phòng, 2 nhân viên của nhà khách đã tá hỏa khi phát hiện người đàn ông đã tử vong ngay trước cửa.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng ngày 21/3, tại nhà khách 25A, cạnh Quốc lộ 1A, trên đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thi thể nạn nhân được phát hiện chết trong tư thế úp sấp mặt xuống nền nhà.

Cụ thể, vào thời điểm trên, khi hai nhân viên của nhà khách tiến hành đi dọn phòng như thường lệ, đến phòng 108 gọi cửa mãi nhưng không có người, hai nhân viên này đã dùng khóa phụ mở cửa vào thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đã tử vong ngay trước cửa. Sự việc ngay sau đó được báo cho lãnh đạo nhà khách và cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm sấp mặt xuống nền nhà, đầu ngoảnh về phía cửa, trên người không có dấu hiệu ngoại lực tác động. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Hùng (SN 1977) trú tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Nhân viên của nhà khách này cho biết, người đàn ông này thuê trọ vào lúc 11h đêm ngày 20/3, khi vào không có biểu hiện gì bất thường.

Nhận được tin báo, Công an phường Ngọc Trạo và Công an thành phố Thanh Hóa, đã đến hiện trường, thông báo cho người nhà nạn nhân cũng như đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi, tìm hiểu nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Bé gái chết ở Campuchia: Làm rõ nguyên nhân cái chết
Bé gái chết ở Campuchia: Làm rõ nguyên nhân cái chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 20/3, Công an huyện Củ Chi đã đưa thi thể cháu Phút đi khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của cháu bé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh