Ly hôn Hồ Ngọc Hà, lần đầu tiên Cường Đô la nói ra bí mật này khiến ai cũng 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Cường Đô la nói ra bí mật về cảm xúc của mình kể từ sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến tình trạng mối quan hệ tình cảm hiện tại giữa anh với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, chàng đại gia phố núi bày tỏ, "Trưa nay có người anh hỏi tôi 'em sống một mình vậy, em có thấy buồn và cô đơn không?". Mọi sự tuỳ duyên, tôi nghĩ vậy. Chúc cả nhà ngày cá tháng 4 không bị lừa nhé. Hihi ...".

cuong-dola-phunutoday2

 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành cho anh lời ngợi khen về nghị lực, bản lĩnh và rất "đàn ông" của đại gia phố núi. Tuy nhiên, cũng không ít người mong rằng, anh sớm tìm được cho mình chốn bình yên sau bao sóng gió tình cảm.

cuong-dola-phunutoday1

 Nhiều người dành lời ngợi khen cho Cường Đô la

Trước đó, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh đại gia phố núi tình cảm bên Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của người này khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng "Bức ảnh hot nhất hôm nay: Hết tình còn nghĩa, gạt bỏ hết những khúc mắc trong cuộc hôn nhân cũ, vì con, vì chính mình, vì cả tương lai mà sau tất cả hai người vẫn có thể thoải mái bên nhau. Nhìn ảnh mới đi ăn mỳ lại nhớ ảnh đi ăn cua do mình chụp cách đây mấy năm thời điểm nước sôi lửa bỏng".

Theo người bạn này, dù Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã hết tình nhưng cả hai vẫn còn nghĩa, vì tương lai của con trai cưng bé nhỏ, họ vẫn có thể xuất hiện thoải mái bên nhau mặc người đời nói rằng, đó là "người cũ". Tất nhiên, đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, trong đó có giọng ca gốc Quảng Bình. Nhiều người đồng tình với quan điểm này và mong rằng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tái hợp với nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn