Phát hiện th.i th.ể người đàn ông cháy đen, đang phân hủy ở sau nhà

( PHUNUTODAY ) - Thấy mùi hôi, mọi người tìm kiếm thì phát hiện th.i th.ể một người đàn ông đã bị cháy đen và đang trong giai đoạn phân hủy.

Sáng 17/8, ông Trần Công Tòng – Chủ tịch UBND xã Cát Tân (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) cho biết, cơ quan pháp y của tỉnh đang tiến hành khám nghiệm tử thi ông Huỳnh Công Lập (SN 1985, trú xóm Nam, thôn Hòa Dõng, huyện Phù Cát) để xác định nguyên nhân cái chết.

Trước đó, vào chiều 16/8, người dân địa phương thấy mùi hôi thối phát ra từ căn nhà của ông Lập nên đã đến kiểm tra. Khi vừa đến nơi thì mọi người bất ngờ phát hiện ông Lập đã tử vong ở sau nhà.

Ảnh minh họa .

Ảnh minh họa .

Tại thời điểm được phát hiện, thi thể của ông Lập bị cháy và đang trong giai đoạn phân hủy. Ngay sau đó, sự việc đã được mọi người nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức xuống phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo một số thông tin được biết, trước ngày xảy ra sự việc, người dân sống xung quanh có phát hiện khói bốc ra từ căn nhà ông Lập nhưng nghĩ rằng ông này đang đốt rác.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link