Phát hiện thi thể người đàn ông nằm sấp dưới sông Tô Lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phát hiên một người đàn ông nổi gần bờ sông, người dân dùng gậy kéo người này vào thì thấy nạn nhân đã tử vong.

Sự việc xảy vào khoảng 6h, sáng này (26/8), tại bờ sông Tô Lịch (đoạn đối diện số nhà 115B phố Vũ Tông Phan, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Thi thể người đàn ông tử vong ngay gần bờ sông Tô Lịch.

Vụ việc được phát hiện khi người dân đi thể dục dọc bờ sông Tô Lịch. Khi đến đoạn đường trên phát hiện người đàn ông  nổi gần bờ sông. Người dân dùng gậy kéo người này vào thì thấy nạn nhân đã tử vong.

Quá hoảng hốt, người dân đã trình báo vụ việc vói cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mô tả ảnh.
Người dân vây quanh hiện trường.

Qua quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã tìm thấy một chiếc ví trong túi quần của nạn nhân. Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Đình Ph (SN 1989, quê ở xã Hòa An, Quảng Nam). 

Đáng chú ý là trên thi thể nam thanh niên có nhiều vết bầm tím, bê bết máu, có khả năng người này đã xảy ra ẩu đả trước đó.

Hiện  cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Kinh hoàng: Chém 3 người rồi vứt xác xuống suối
Sau khi phát hiện thi thể anh Thu nằm dưới dòng suối, người dân vội tìm tới nhà anh Thu để báo tin thì phát hiện cả vợ và con gái anh Thu đang nằm ngất xỉu ở đó.
Phát hiện: Thi thể nam thanh niên nằm sấp dưới chân cầu
Người dân đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm sấp, phía sau cổ có vết xước nằm dưới chân Cầu Tràm, trên QL 1A.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn