Phát hiện xác bà chủ chết lõa thể tại quán Karaoke

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người thân hốt hoảng khi phát hiện xác bà L. nằm chết dưới sàn nhà, trên người không mảnh vải che thân tại quán Karaoke.

Công an huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre vẫn khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà T.T.D.L (SN 1956, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) – bà L là chủ quán Karaoke ở gần Cầu Cái Mơn, thuộc xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h15 ngày 1/6, do không thấy quán karaoke mở cửa, một người thân bà L. sang nhà gọi nhưng không ai lên tiếng.

Mô tả ảnh.
Người dân tập trung tại hiện trường vụ việc.

Người này thấy cửa không khóa nên đẩy vào và hốt hoảng khi thấy bà L. chết trong tư thế không mảnh vải che thân trên sàn nhà, cổ có vết cắt.

Theo người dân sống cạnh nhà kể lại, bà L. kinh doanh quán karaoke và sống 1 mình tại đây. Trước đó nhiều ngày, nhiều người dân có nhìn thấy một nam thanh niên tuổi đời khoảng 30 hay ra vào quán bà L.. Từ lúc xảy ra vụ án, không thấy anh ta xuất hiện nữa.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Phát hiện xác chết không mặc áo, treo lơ lửng trên cây
Phát hiện xác chết không mặc áo, treo lơ lửng trên cây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại hiện trường, nạn nhân không mặc áo, chỉ mặc quần tây màu đen, chết trong tư thế cổ bị treo vào sợi dây thừng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn