Hãi hùng thi thể người phụ nữ lõa thể dưới suối, tay bị trói

20:20, Thứ hai 06/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời điểm được phát hiện, nạn nhân chết trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím.

Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) vừa cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Yên Bái điều tra, làm rõ cái chết của chị N.T.H (SN 1982, HKTT: TP. Yên Bái, hiện trú tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên).

Trước đó, vào 10h30 sáng 5/4, một người dân đi thả trâu phát hiện thi thể chị N.T.H dưới suối thuộc ngã ba xã Khánh Hòa, cách xưởng thu mua sắn và nhà ở của nạn nhân khoảng 200m.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân chết trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím.

Nhận được thông tin, Công an huyện Lục Yên đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Lục Yên cho biết, thời điểm được phát hiện, nạn nhân chết trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím. Cơ quan điều tra tình nghi đây là vụ giết người. Nạn nhân có thể đã vật lộn với hung thủ trước khi bị sát hại và lấy quần trói tay ném xuống suối.

Qua kiểm tra ngôi nhà chị H. sinh sống cách nơi phát hiện thi thể 100m, cơ quan điều tra phát hiện, chiếc đệm và chiếu phủ ở phòng ngủ của nạn nhân đã bị đốt cháy. Tuy nhiên, máy tính và ti vi trong nhà chị H không bị cháy.

Được biết, chị N.T.H đã lập gia đình và có 2 con nhưng hiện đã chia tay chồng. Chị H đăng ký hộ khẩu thường trú ở TP. Yên Bái nhưng từ tháng 10/2014 đã chuyển lên xã Khánh Hòa sinh sống một mình và mở xưởng thu mua sắn tươi.

Hiện sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Ghen ngược, bồ nhí đánh chết vợ và cháu trai của nhân tình
Bị người tình 61 tuổi chia tay, Cai đã dùng kéo lớn đánh chết cháu nội và vợ nhân tình để... trả thù.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: trang.nt