Phát hiện xác chết lõa thể trên sông Cái

17:35, Chủ nhật 09/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay, ngày 9/2, xác chết lõa thể của người phụ nữ được phát hiện tại lạch nước thuộc sông Cái chảy qua địa phận huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Khoảng 9h sáng, một người dân đi chài cá đã phát hiện một xác chết lõa thể tại vị trí cách cầu Sông Cái 300m về phía hạ lưu của huyện Ninh Sơn.

Sau khi nhận được tin báo, CA huyện Ninh Sơn đã đến hiện trường và tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi.

Mô tả ảnh.
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Nạn nhân là một phụ nữ, không mặc quần áo, thi thể đang trong giai đoạn bị phân hủy. Người phụ nữ này đã chết khoảng hơn một tuần lễ, thi thể nổi lên tại dòng lạch nhánh sông Cái nước đọng thành vũng. 

Ông Nguyễn Văn Đức, chủ một quán cà phê tại thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, cho biết, đêm 30 tết có một nhân viên nữ của quán tên Liên (16 tuổi) đã bỏ quán đi chơi không về.  Chủ quán có liên lạc với gia đình của Liên ở thôn Tân Mỹ, xã Mỹ Sơn nhưng được báo lại là Liên đã gọi điện về nhà xin đi chơi. 

Hôm nay nhận diện thấy nghi nạn nhân này là Liên nên ông Đức đã báo cho gia đình đến nhận dạng. 

Theo những người dân có mặt tại hiện trường nhận định, đây có khả năng là một vụ cưỡng bức sau đó sát hại nạn nhân rồi vứt xác.

Công an huyện Ninh Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hôm qua, khoảng 13h, người dân sống quanh khu vực Đồng Mén (xã Kỳ Hưng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cũng phát hiện một xác chết trôi dạt vào bờ. Sau khi lại gần, hai người đàn ông tá hỏa khi phát hiện đó là một xác chết trong tư thế nằm sấp.

Mô tả ảnh.
Thi thể nạn nhân ngày hôm qua được đưa lên bờ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống kiểm tra hiện trường và thi thể nạn nhân. Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là nữ giới khoảng 20 tuổi, cao chừng 1.52m. Tại hiện trường cho thấy, nạn nhân chết trong tư thể nằm sấp, toàn thân tím tái, trên người nạn nhân mặc chiếc áo len màu đỏ, quần sọc đỏ, tóc màu vàng và cắt ngắn. 

Do nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân nên chưa xác nhận được danh tính. Qua khám nghiệm, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết trầy xước, nhất là ở vùng mặt.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: