Phát hiện xác nam sinh phân hủy trong ngôi nhà hoang gần Hồ Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xác chết đang trong giai đoạn phân hủy ở một ngôi nhà hoang gần Hồ Tây được xác định là của một nam sinh trường cao đẳng.

Ngày 11/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đã nhận được tin báo tại tầng 4 của một ngôi nhà diện tích khoảng 80m2 (đã hoàn thiện phần xây thô nhưng chưa sử dụng), địa chỉ tổ 43, cụm 7, phường Phú Thượng (Tây Hồ) phát hiện xác chết phân hủy lâu ngày từ người dân trong khu vực.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 10/5, một người thợ sửa nước nhà bên cạnh bắc thang đi nhờ sang bên tầng 4 của ngôi nhà trên, sửa chữa đường ống nước bị tắc hỏng thì phát hiện thấy thi thể một nam giới đang trong giai đoạn phân hủy.

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi phát hiện thi thể của L. đang phân hủy.

Tổ công tác của Công an quận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường, công an tìm thấy một bức thư dặn dò em, xin lỗi bố mẹ và có nhắc đến khoản tiền vay 2-3 triệu đồng. Ngoài ra, trên thi thể không có dấu hiệu thương tích.

Theo điều tra, công an đã xác minh danh tính cái xác là là N.T.L. (SN 1995), sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, quê ở huyện Hải Hậu, Nam Định.

Công an cũng đã có thông báo với gia đình ông N.V.K., bố của nạn nhân và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng ngay trong đêm 10/5.

Ông K. cho biết, L. bị mắc bệnh lý nặng và không hiểu vì lý do gì đã bỏ nhà đi từ trước Tết mà không liên lạc với ai. Phía nhà trường cũng đã có thông báo về việc L. bỏ học không lý do với gia đình.

Cơ quan điều tra cho biết, nhiều khả năng L. đã tự tử.

Phát hiện thi thể cô gái bán khỏa thân trương phình bên suối
Phát hiện thi thể cô gái bán khỏa thân trương phình bên suối
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những người đi chợ sớm đã kinh hoàng phát hiện thi thể một cô gái bán khỏa thân trương phình tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link