Phát hờn với 3 con giáp tài sắc vẹn toàn, ước gì được nấy trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, những con giáp dưới đây sẽ vô cùng may mắn, ước gì được nấy khiến ai cũng phải ghen tỵ.

1. Tuổi Hợi

Trong tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi thường có tính tình trầm lắng, họ an phận, bằng lòng với hiện tại và không thích một cuộc sống xô bồ, bon chen. Đó là lý do họ luôn cảm thấy an yên, tự tại. Nhưng đây cũng là nhược điểm khiến con giáp này bỏ qua nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp.

de-dan-ong-ton-trong-7-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa.

Thời gian tới, người tuổi Hợi nhận được sự tương trợ của Lưu niên đại vận nên sẽ gặt hái được nhiều thành công. Từ cuối năm 2016 trở đi cho tới hết năm Đinh Dậu 2017, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông, ước gì được nấy...

Đặc biệt, năm tới sao Hồng loan chiếu mệnh tuổi này nên người cầm tinh tuổi Hợi sẽ có niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có sự nghiệp thuận lợi, trôi chảy nhất trong năm 2017. Quý nhân vây quanh trợ giúp người này cùng với sự nhanh nhạy bắt kịp thời đại chính là yếu tố khiến người tuổi sửu không ngừng lên chức. Cùng với sự nghiệp phát triển, tình cảm của họ cũng êm đẹp tài vận đến ào ào. Những người này dù không muốn giàu cũng không được. Người này lên đầu tư vào cổ phiếu, tài chính, nhà cửa để thu về nhiều tiền nhất. Cuộc đời thuận lợi như mơ của người tuổi Sửu trong năm 2017 khiến bao người phải ngước nhìn.

3. Tuổi Thìn

con-giap-1

Người tuổi Thìn đa phần đều có tính cách hòa nhã, khéo léo trong ứng xử và giao tiếp. 

Người tuổi Thìn đa phần đều có tính cách hòa nhã, khéo léo trong ứng xử và giao tiếp. Họ có tâm hồn đôn hậu và trong sáng, biết cách cân bằng các mối quan hệ, biết đối nhân xử thế. Chính vì vậy, người tuổi Thìn rất được lòng những người tiếp xúc với họ.

Năm 2017, vận đào hoa của những người tuổi Thìn cao vút, đặc biệt là phát triển rất mạnh mẽ vào mùa xuân và mùa hè. Đặc điểm nổi bật nhất làm mê đắm lòng người của tuổi Thìn chính là phong thái thanh lịch. Rất có thể bạn sẽ chạm trán những người cùng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT