Thà chết còn hơn làm những điều này nếu phụ nữ muốn đàn ông nể trọng

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn có yêu, có hy sinh tất cả những thứ mình có cho người đàn ông của mình thì cũng đừng "dại" mà thay đổi tất cả. Dưới đây là những việc có chết cũng không được làm nếu phụ nữ muốn đàn ông tôn trọng.

Không bao giờ xem đàn ông là nhất

Việc tôn sùng và tôn vinh đàn ông sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để "điều khiển" họ, khiến họ không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn muốn được bạn yêu.

de-dan-ong-ton-trong-8-phunutoday.vn

 Phụ nữ nên biết cách khéo léo để "điều khiển" đàn ông. Ảnh minh họa.

Không từ bỏ ước mơ của bạn

Chỉ vì muốn bạn ở bên nhiều hơn, luôn dành thời gian cho anh ấy mà anh ấy bắt bạn phải từ bỏ chuyến công tác nước ngoài hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều cơ hội. Là một người đàn ông tốt, anh ấy không nên bắt buộc phải lựa chọn giữa ước mơ của bạn và anh ấy. Nên có một sự ủng hộ và động viên để bạn đạt được những ước mơ của mình. Bạn có thực sự hạnh phúc khi chỉ vì một người đàn ông mà bạn phải từ bỏ cơ hội và ước mơ của mình?

Phải biết giữ mình

Đàn ông rất muốn chiếm trọn trái tim và thể xác của một người phụ nữ, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn được phép đánh mất chính mình khi hai người chưa chính thức kết hôn. Một khi đã có tất cả, người đàn ông chẳng biết trân trọng nữa đâu.

Hãy tôn trọng đàn ông trước

Muốn được tôn trọng, trước hết hãy tôn trọng người ta. Bạn không thể hạ thấp người đàn ông của mình trước mặt người ngoài hay khiến người ta nổi giận vì bị bạn xỉa xói. Chỉ khi bạn biết tôn trọng đàn ông, đàn ông mới tôn trọng bạn.

Đừng đánh mất mọi sự kiểm soát của chính mình

de-dan-ong-ton-trong-5-phunutoday.vn

 Không có chuyện chỉ vì bạn yêu anh ấy mà bạn phải đánh mất quyền kiểm soát. Ảnh minh họa.

Không bao giờ để anh ta có quyền truy cập vào mọi thông tin bí mật của bạn như yahoo, facebook, điện thoại, máy tính… Không có chuyện chỉ vì bạn yêu anh ấy mà bạn phải đánh mất quyền kiểm soát. Trong mọi chuyện nên có sự bàn luận giữa hai vợ chồng, đừng để bạn lúc nào cũng trong trạng thái không có quyền quyết việc gì và mọi thứ thuộc về chồng. Luôn luôn thảo luận, đưa ra quan điểm chung và giữ lối sống của mình.

Hãy giữ những điều trong tâm trí. Có nhiều điều trong khía cạnh tính cách bạn có thể thay đổi một chút cho phù hợp với người bạn đời nhưng có những điều bạn tuyệt đối không nên thỏa hiệp. Nếu bạn đánh mất chính mình, mối quan hệ của bạn sẽ khó bền lâu.

Không bao giờ được thách thức đàn ông

Đàn ông có cái tôi rất lớn, một khi nó được đánh thức, đàn ông sẽ bỗng dưng nổi khùng và cư xử như một cậu bé mới lớn, bất cần và khó trị. Tốt hơn hết, bạn hãy luôn là con mèo con ngoan ngoãn ở trong mắt chàng, điều ấy sẽ tốt hơn việc xù lông ra đấy!

Không đôi co lúc đang tức giận

Lúc bạn đang tức giận, tuyệt đối đừng đôi co hay tranh cãi bất cứ một vấn đề gì. Vì lúc này, bạn đang không làm chủ được bản thân và có thể sẽ khiến người đối diện tổn thương. Hãy nhịn lại một chút, để mọi chuyện dịu đi và rồi bình tĩnh để giải quyết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT