'Phát hờn' với gu thời trang thảm họa 'sốc' của Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được Nhã Phương lại diện chiếc đầm "thảm họa" đến như vậy khi xuất hiện tại lễ trao giải VTV Awards và nhận giải thưởng danh giá.

Nhã Phương đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ “đáng gờm” như Mai Thu Huyền, Diễm Hương, Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thái Hà để trở thành "chủ nhân" chiếc cúp trong hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2016 với vai diễn trong hai bộ phim được chú ý thời gian qua là "Zippo mù tạt và em" và "Khúc hát mặt trời". Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp bạn gái Trường Giang chiến thắng hạng mục này.

phat-hon-voi-gu-thoi-trang-tham-hoa-soc-cua-nha-phuong-phunutoday

 Nhã Phương giữ vững diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2016 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng hơn cả chính là gu thời trang kém đẹp của Nhã Phương. Đi dự sự kiện quan trọng và hơn nữa còn được nhận một giải thưởng danh giá, vậy mà cô gái miền Tây này lại diện một chiếc váy không khác gì "mượn" của người khác, và 'người được mượn' ấy dĩ nhiên phải có một thân hình chuẩn hơn Nhã Phương rất nhiều lần.

nha-phuong-phunutoday1

'Phát hờn' với gu thời trang thảm họa 'sốc' của Nhã Phương 

Bộ trang phục quá rộng so với Nhã Phương, vừa rộng thùng thình, nhăn nhúm lại dài thượt đến tận quá gót chân. Phần tay và cổ váy được làm bằng chất liệu xuyên thấu lại càng làm cho cả bộ đầm và người mặc quê mùa, sến súa.

Rất nhiều người cho rằng, “Nhã Phương mặc váy xấu ghê, định giành giải mặc thảm họa hay sao ấy”. Thậm chí, không ít ý kiến bày tỏ Nhã Phương cần phải có stylist hoặc nếu đã có thì phải đổi ngay stylist cho mình. Ở một sự kiện trang trọng thế này, trang phục phải đẹp, sang trọng và khoe được vẻ đẹp hình thể của mình thì cô lại chọn 1 bộ đồ kín cổng cao tường, các chi tiết thiết kế thì rườm rà, khiến nữ diễn viên bị "dìm hàng".

Theo:  khoevadep.com.vn