Vũ Khắc Tiệp nói lý do chưa gặp Ngọc Trinh sau khi cô được thả, khẳng định điều chắc nịch về "tình tin đồn"

( PHUNUTODAY ) - Anh cũng khẳng định người đẹp có tư cách cao nhất trong những "bóng hồng" bản thân từng quản lý cho đến thời điểm hiện tại.

Vũ Khắc Tiệp trong thời gian gần đây đã livestream. Ngoài những câu hỏi về cuộc sống đời tư, anh còn được một số khán giả hiện tại với Ngọc Trinh. Anh khẳng định bản thân và Ngọc Trinh chưa từng giận nhau: "Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Sao đợt này em thấy anh và chị Trinh... à chị Trinh vừa xảy ra một biến có nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi". Vũ Khắc Tiệp cho biết thêm "nữ hoàng nội y” hiện đang rất hạnh phúc và sinh sống ở nhà.

Anh cũng khẳng định người đẹp có tư cách cao nhất trong những "bóng hồng" bản thân từng quản lý cho đến thời điểm hiện tại. 

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về Ngọc Trinh.

Vào tháng 9/2023 lúc nữ người mẫu bị bắt tạm giam, Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng, không muốn lên tiếng chia sẻ về đời tư của bạn mình. Vũ Khắc Tiệp từng từ chối nhắc đến những chuyện nhạy cảm và về Ngọc Trinh, cho biết sẽ nói rõ hơn ở một livestream khác. 

Vũ Khắc Tiệp cũng từ chối nhắc đến những chuyện nhạy cảm và về Ngọc Trinh, cho biết sẽ nói rõ hơn ở một livestream khác. 

Ngọc Trinh sẽ không gặt hái được thành công như hiện tại nếu như không được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp "nâng khăn sửa túi". Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân".

Cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc "gặp gỡ định mệnh" ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Hơn 17 năm hoạt động trong làng giải trí, cặp đôi ông bầu - chân dài luôn “kề vai sát cánh” trong mọi hoàn cảnh, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. 

Được biết cả hai còn có chung một người con nuôi - bé Nhật Huy. Vừa qua, "nữ hoàng nội y" và "ông trùm chân dài" vừa tổ chức sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con trai thu hút nhiều sự chú ý.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn