Công thức làm toner từ vitamin E giúp da sáng khỏe và căng bóng bất chấp thời tiết giá lạnh

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên kiểm tra làn da trước để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào được sử dụng trong công thức toner vitamin E này.

Làn da khô cần tăng cường độ ẩm cho làn da để giữ cho làn da khỏe mạnh và căng mọng.  Vitamin E là một thành phần chăm sóc da thiết yếu có chứa hất chống oxy hóa và có lợi ích dưỡng ẩm tuyệt vời có thể mang lại cho bạn làn da sáng như thủy tinh. Khi kết hợp với một số nguyên liệu nó càng tăng hiệu quả chăm sóc da.

Tác dụng của các thành phần

Viên nang/dầu vitamin E:

Dầu vitamin E giúp ngăn ngừa nếp nhăn đồng thời có khả năn làm sạch và giữ cho lỗ chân lông của bạn sạch sẽ, thông thoáng và cũng ngăn ngừa tắc nghẽn. Giúp làm sáng các đốm đen và giữ ẩm cho làn da của bạn, làm cho nó sáng hơn. Ngoài ra nhờ vào chống oxy hóa và ức chế các gốc tự do gây tổn thương da.

 Khi kết hợp với một số nguyên liệu vitamin E càng tăng hiệu quả chăm sóc da.

Khi kết hợp với một số nguyên liệu vitamin E càng tăng hiệu quả chăm sóc da.

Gel lô hội

Đây là một chất giữ ẩm tự nhiên và giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn, khiến da trở nên căng mọng và mềm mại. Nó cũng hoạt động như một chất nhũ hóa, giúp chống lại bất kỳ tình trạng viêm nhẹ và mẩn đỏ nào trên da, đồng thời ngăn ngừa mụn trứng cá. 

Dầu tầm xuân

Dầu tầm xuân giúp giảm các dấu hiệu lão hóa và cung cấp cho làn da của bạn chất béo lành mạnh giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu, giúp chống lại các gốc tự do và cải thiện độ đàn hồi của da. Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn.

Nước hoa hồng

Loại nước này giúp duy trì sự cân bằng độ pH của da, đồng thời dưỡng ẩm và nuôi dưỡng sâu. Nó giúp chữa mụn trứng cá, làm đều màu da và dưỡng ẩm. Có đặc tính làm dịu và chống viêm giúp trị cháy nắng, viêm da nhẹ và mẩn đỏ.

Những thứ bạn cần:

1/3 cốc nước hoa hồng

1 muỗng canh dầu tầm xuân

4 viên dầu Vitamin E

3 muỗng canh gel lô hội

Công thức làm vô cùng đơn giản.

Công thức làm vô cùng đơn giản.

Cách làm

Thêm gel lô hội và chia thành bốn viên vitamin E.

Thêm dầu tầm xuân vào và trộn mọi thứ cho đến khi nó chuyển sang màu đục và nhũ hóa tốt. 

Thêm nước hoa hồng vào và trộn thật đều cho đến khi đồng nhất và không bị vón cục. Chuyển mực này sang bình xịt hoặc bình bơm dễ sử dụng và lắc thật kỹ. Để sử dụng, hãy thấm dung dịch này vào miếng bông và lau khắp mặt và cổ.

Bạn cũng có thể lấy một lượng nhỏ vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên da cho đến khi hấp thụ tốt. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một loại xịt khoáng cho mặt và sử dụng bình xịt thay vì bình bơm.

Bạn nên kiểm tra làn da trước để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào được sử dụng trong công thức toner vitamin E này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link