Hòa Minzy tiết lộ con trai sang Úc với bố, cảm thấy buồn khi không thể đi cùng con vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Được biết bạn trai cũ của Hòa Minzy sinh sống và làm việc tại Úc nhiều năm qua.

Mới đây, Hòa Minzy cho biết con trai sang Úc để gặp bố và ở đó 1 tháng. Dù rất nhờ con và buồn nhưng còn công việc ở Việt Nam với những lịch trình đi diễn nên Hòa Minzy không thể đi cùng con. 

"Bo đi chắc phải cả 1 tháng nên Hòa buồn lắm. Hòa thì có công việc ở Việt Nam nên không đi qua bên đấy. Với cả Hòa để thời gian riêng để hai bố con chơi với nhau" - Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy rất nhớ con.

Hòa Minzy rất nhớ con.

Đầu năm 2022, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải thông báo "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai là bé Bo, chào đời vào năm 2019 tuy nhiên chưa đăng ký kết hôn cũng như chưa tổ chức đám cưới. 

Chia sẻ trong một talkshow, Hòa Minzy khẳng định mình vẫn độc thân sau nhiều chuyện tình đổ vỡ. Nữ ca sĩ tâm sự: "Em là người rất tin vào tình yêu, mong cầu tình yêu. Tất nhiên ở thời điểm này, em có nhiều thứ để suy nghĩ hơn. Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Hòa Minzy và bạn trai cũ Minh Hải từng có nhiều năm gắn bó trước khi chia tay

Hòa Minzy và bạn trai cũ Minh Hải từng có nhiều năm gắn bó trước khi chia tay

Cô khẳng định bản thân rất tin tưởng vào tình yêu. Người đẹp sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô cũng trăn trở về việc con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai. 

Cũng tại đây, Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Bà mẹ 1 con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn