Phát minh "độc chiêu" giúp chồng bỏ rượu bia, vợ bất ngờ vướng vòng lao lý

( PHUNUTODAY ) - Để "trị" anh chồng nghiện rượu bia, người vợ đã tự chế một loại thuốc nhuận tràng. Cô không thể ngờ vì chuyện này mà mình lại gặp rắc rối.

Michel N., một phụ nữ trẻ ở Sinaloa, Mexico đã gặp phải rắc rối khi chế ra một loại thuốc nhuận tràng giúp chồng cai rượu.

Sau khi tham khảo nhiều trang web và diễn đàn, Michel đã phát minh ra công thức thuốc nhuận tràng từ dầu thầu dầu và dịch chiết từ quả mận. Cô trộn lẫn hai thứ này vào nhau và nhỏ vài giọt vào chai bia của chồng.

Loại thuốc này có tác dụng nhuận tràng nhẹ, từ từ khiến anh chồng của Michel là Jose Brayan tin rằng mình bị dị ứng với thứ đồ uống này.

Michel N. làm việc với cảnh sát vì hành vi làm tổn hại sức khỏe người khác của mình.

Michel N. làm việc với cảnh sát vì hành vi làm tổn hại sức khỏe người khác của mình.

Jose nối với cảnh sát rằng ảnh cảm thấy kỳ lạ khi vợ đề nghị mở bia rồi mang đến tận tay bất cứ khi nào anh muốn. Tuy nhiên, ban đầu anh chỉ nghĩ đơn giản là bản thân "được yêu thương và nuông chiều".

Khi chất nhuận tràng tự nhiên phát huy tác dụng, người vợ cố gắng thuyết phụ Jose rằng tiêu chảy là một biểu hiện dị ứng với rượu, bia và anh nên bỏ thứ đồ uống độc hại này.

Tuy nhiên, Jose đã uống một viên thuốc dạ dày và tiếp tục nhậu như thường.

Không thấy chồng có dấu hiệu ngừng nhậu nhẹt, Michel quyết định tăng liều lượng của thuốc nhuận tràng.

Sáng hôm sau, bệnh tình của Jose trở nên nặng hơn khiến anh không thể đi lại bình thường, cơ thể mất nước trầm trọng. Michel buộc phải đưa chống đến bệnh viện.

Tại đây, Jose nói với bác sĩ rằng mình sẽ không bao giờ uống rượu bia nữa vì nó khiến dạ dày anh rất khó chịu. Ngoài đau bụng, anh còn có cảm giác vô cùng khó chịu khi ngồi xuống.

Hãng thông tấn Vanguardia của Mexico cho biết, Michel đã thú nhận việc cố tình bỏ thuốc nhuận tràng tự chế vào bia để chồng bị tiêu chảy.

Cảnh sát địa phương sau đó đã bắt cô vợ trẻ. Dự kiến, Michel sẽ bị truy tố vì tội cố tình gây tổn hại đến sức khỏe của người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link